Bạn cần biết

Vận mệnh người tuổi Dần năm 2016

06/01/2016, 06:05

Theo quan niệm của người Trung Quốc, tuổi Thân và Dần rất xung khắc, vì thế, bạn phải đề phòng những hiểm nguy.

20151216-115833-nam2016cua12congiap_600x410
Năm Bính Thân 2016 thực sự là năm nhiều thách thức với người tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Năm Bính Thân 2016 thực sự là năm nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị với những cá nhân tuổi Dần.

Sức khỏe

Do bản chất và xu hướng thích đương đầu với thử thách nên những người sinh năm Dần thường bị kiệt sức. Mặc dù bạn có thể hồi phục, nhưng theo thời gian, điều này dễ gây ra những vấn đề xấu về sức khỏe. Trong tháng 4, tháng 7 và tháng 10 âm lịch phải chú ý để tránh mắc phải các bệnh truyền nhiễm. 

Sự nghiệp

Dù vậy, theo quan niệm của người Trung Quốc, tuổi Thân và Dần rất xung khắc, vì thế, bạn buộc phải đề phòng những hiểm nguy bất ngờ và kẻ thù giấu mặt có thể khiến sự nghiệp của bạn gặp trở ngại. Khi gặp chuyện, cần giữ thái độ bình tĩnh, suy nghĩ kĩ càng chứ không nên hành động theo cảm tính. Chỉ cần tích cực đối mặt với thử thách thì cuối cùng người tuổi Dần cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân, sự nghiệp cũng sẽ có những bước đột phá lớn.

Năm 2016, sự nghiệp của người tuổi Dần sinh năm 1974 có nhiều sóng gió, do vậy không nên đặt mục tiêu quá cao so với khả năng, để tránh không đạt được như mong đợi. Riêng người làm về trí tuệ và các công việc cần nhiều sáng tạo thì đây lại là năm thuận lợi, có nhiều đột phá trong tư duy.

Người tuổi Dần sinh năm 1986 cần chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận chuyện xấu và các biến động, chẳng hạn nếu muốn chuyển việc thì cần chắc chắn được nhận chỗ mới để tránh thời gian dài bị thất nghiệp ngồi nhà. Người muốn lập nghiệp mở công ty cũng cần thận trọng, chỉ nên làm nhỏ và từng bước một.

Tài chính

Dù Bính Thân 2016 là một năm nhiều bận rộn với tuổi Dần nhưng tài chính của bạn lại không cải thiện đáng kể. Vì vậy, hãy vạch ra cho mình một kế hoạch tiêu dùng ngay từ đầu năm và tuân thủ theo đó để giúp tài chính ổn định.

Tình yêu hôn nhân

Tử vi năm mới cho rằng những bạn tuổi Dần đang yêu đơn phương cần phải suy nghĩ kĩ trước khi quyết định tỏ tình với đối phương. Những người chuẩn bị kết hôn có thể có tranh cãi lớn trong khi bàn bạc, chuẩn bị cho lễ cưới; người chưa kết hôn dễ bị chia tay. Năm 2016 cũng không được quá nhiệt tình với người khác giới, vì dễ vướng vào tình tay ba.

Còn những người đã có người yêu, hay đã kết hôn, thì nên dành thời gian ở cạnh để trò chuyện, chia sẻ cũng như "hâm nóng" tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.