Bạn cần biết

Vận mệnh người tuổi Mão trong năm Bính Thân 2016

05/01/2016, 15:48

Trong năm 2016, vận thế của người tuổi Mão không hề tồi, nhưng những vấn đề nhỏ nhặt thì lại khá nhiều.

Untitled-1
Trong năm 2016, người tuổi Mão dễ gặp áp lực về tinh thần

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Trong năm 2016, vận thế tuổi Mão không hề tồi, nhưng những vấn đề nhỏ nhặt thì lại khá nhiều. Những người thiên về cuộc sống tình cảm sẽ gặp nhiều áp lực tinh thần.

Sức khỏe

Đây là năm mà sức khỏe của bạn ở mức trung bình. Do bị trường khí của năm tác động xấu đến sức khỏe, nên cần lưu ý nhiều hơn, tăng cường tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe, chú ý bệnh đường tiêu hóa như ăn uống mất ngon, trướng bụng đầy hơi, táo bón, loét dạ dày, ợ chua...

Điều nguy hiểm nhất đối với người tuổi Mão là sự căng thẳng. Những người tuổi Mão không giỏi đối diện áp lực lắm vì bạn thường có xu hướng che giấu nỗi đau và chịu đựng một mình. Những âu lo có thể khiến bạn stress, mất ngủ và đau ốm. Hãy tìm đến bạn bè để được chia sẻ, bạn sẽ sớm lấy lại thăng bằng.

Sự nghiệp

Đứng thứ tư trong 12 con giáp, tuổi Mão đại diện cho những cá nhân có lối sống kín đáo. Được yêu mến bởi tính cách nền nã, nhẫn nại, tuổi Mèo tạo cho đối phương cảm giác tin cậy. Khi gặp vấn đề rắc rối, bạn không dễ buông xuôi, chán nản mà kiên trì tìm giải pháp.

Khoảng thời gian đầu năm, một vài chướng ngại vật xuất hiện trên đường công danh, sự nghiệp, nhưng đừng vội buông xuôi mà đánh mất cơ hội. Ngoài ra, bạn cũng không nên hy vọng quá nhiều vào sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp. Nếu muốn điều gì đó, hãy tự mình đạt được thay vì phàn nàn, bất mãn.

Nam giới tuổi Mão nên cẩn thận trong khi giải quyết công việc mà mất đi chính kiến của mình, tránh bị người khác lợi dụng. Nên lắng nghe ý kiến của những người đang có vận tốt thì tài vận của mình mới được duy trì. Nữ giới tuổi Mão sự nghiệp có nhiều thay đổi nên dễ sinh bệnh do bận rộn quá mức. Nên chú ý hạ thấp bớt yêu cầu thì cuộc sống mới như ý muốn.

Tài chính

Về tổng thể đây là năm bạn không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, lương ổn định. Tài sản khác như thưởng, làm thêm cũng thuận lợi, có người trợ giúp nên có cơ hội làm thêm, kinh doanh. Tuy nhiên, năm 2016 tuổi Mão không có được những may mắn bất ngờ về tiền bạc, bạn phải đổ nhiều mồ hôi, công sức để có thể đổ đầy hầu bao. Đừng dại thử vận với những trò may rủi, kết quả sẽ không được như ý.

Ngoài ra, tuổi Mão cần đặc biệt cẩn thận khi quản lý tài chính, cố gắng giảm thiểu những khoản chi không cần thiết để tránh bị khủng hoảng.

Tình yêu hôn nhân

Về cơ bản là thuận lợi, với người đang yêu thì tình cảm sẽ càng bền vững ổn định, sự gắn bó gắn kết tốt hơn. Với người đã kết hôn cũng cảm thấy hạnh phúc hơn, hài lòng với gia đình của mình.

Năm 2016, người tuổi Mão sinh năm 1975 dễ có tin vui kết hôn, sinh nở, còn người sinh năm 1987 nếu chưa có người yêu thì vẫn giậm chân tại chỗ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.