Bạn cần biết

Vận mệnh người tuổi Sửu trong năm Bính Thân 2016

05/01/2016, 19:14

Trong năm 2016 người tuổi Sửu giành được thắng lợi sau cùng trong những khó khăn.

tuoi-suu-1
Năm 2016 là năm tuổi Sửu được quý nhân phù trợ

Người tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Năm 2016, vận thế của tuổi Sửu có chuyển biến tích cực, tuổi Sửu giành được thắng lợi sau cùng trong những khó khăn.

Sức khỏe

Thỉnh thoảng tuổi Sửu sẽ gặp vài cơn cảm vặt nhưng không đáng lo. Khi thời tiết ở giai đoạn giao mùa nên chú ý đến việc ăn mặc của bản thân để đề phòng những bệnh liên quan đến hô hấp. Vào mùa xuân nên chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, nếu không những bệnh về dạ đày sẽ không mời mà đến.

Bạn thường có xu hướng làm việc quá nhiều và không cho phép mình nghỉ ngơi. Vì thế, người tuổi Sửu nên tận dụng cơ hội tham gia vào những hoạt động giải trí để làm giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Sự nghiệp

Năm 2016 là năm tuổi Sửu được quý nhân phù trợ. Nhờ nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người xung quanh từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân thậm chí cả những người mới quen khiến bạn làm việc gì cũng suôn sẻ và trôi chảy trong năm mới này.

Năm mới này, sẽ có nhiều sự lựa chọn trong công việc nhưng tuổi Sửu cũng cần tránh suy nghĩ quá nhiều mà đánh mất cơ hội tốt. Những tháng đầu năm, bạn sẽ bận rộn đến "tối mắt tối mũi", nhưng khoảng cuối năm tuổi Sửu sẽ dần dần thấy được thành quả công sức lao động của mình.

Tài chính

Năm 2016 thích hợp với việc đầu tư sinh lời, hơn nữa người tuổi Sửu sẽ có được thu nhập nhờ khả năng nắm bắt cơ hội của mình. Nửa đầu năm thu nhập có vẻ không được như ý muốn nhưng cũng đừng quá lo lắng, đến nửa cuối năm tài vận sẽ dần dần tiến về phía người tuổi Sửu khiến cho những nỗ lực của bạn nhận lại được sự đền đáp xứng đáng.

Tình yêu hôn nhân

Là người đáng tin cậy, người tuổi Sửu chính là chỗ dựa cho đối tác của mình. Tuy nhiên, sự cứng nhắc vô tình khiến bạn đôi khi hơi buồn tẻ, đơn điệu trong mắt bạn đời. Nỗ lực để “thêm gia vị” cho đời sống tình cảm vô cùng quan trọng. Nếu bạn yêu ai đó, đừng giấu giếm tình cảm trong lòng, hãy thẳng thắn nói ra và người ấy sẽ cho bạn cơ hội.

Người tuổi Sửu sinh năm 1961, 1973 cần lưu ý đừng quá chú tâm đến công việc mà bỏ quên trách nhiệm với gia đình, ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng, cũng như dẫn đến ly thân, ngoại tình. Người tuổi Sửu sinh năm 1985 thường xuyên cãi vã với người yêu vì những chuyện không đâu, cũng như dễ rơi vào mối quan hệ tay ba khó xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.