Bạn cần biết

Vận mệnh người tuổi Thìn năm 2016

07/01/2016, 06:04

Người tuổi Thìn có nguồn năng lượng mạnh mẽ và hoạt bát, tài chính tương đối thuận lợi trong năm 2016.

van-han-2015-tuoi-nham-thin-nu-mang
Tài chính của người tuổi Thìn năm 2016 tương đối thuận lợi, cầu tài được tài

Người tuổi Thìn sinh vào năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000. Vào năm 2016 người tuổi Thìn có nguồn năng lượng mạnh mẽ và hoạt bát,  tài chính tương đối thuận lợi.

Sức khoẻ

Tình trạng sức khỏe của người tuổi Thìn trong năm 2016 có thể nói là tốt. Tuy nhiên trong năm này bạn cũng cần chú ý ăn uống một cách hợp lý và vệ sinh an toàn thực phẩm nhé.

Người sinh năm 1976 cần đặc biệt chú ý bệnh ngoài da, u nhọt, cẩn thận hơn trong vấn đề ăn uống, tránh đổi mỹ phẩm liên tục vì có thể gây kích ứng. Đối với người sinh năm 1988, lưu ý có khả năng bị trượt ngã, nhất là rơi từ trên cao, vì thế hạn chế các hoạt động dã ngoại hay leo trèo sẽ có lợi cho bạn trong năm này.

Sự nghiệp

2016 sẽ là một năm đầy biến động với sự nghiệp của người tuổi Thìn. Những ý tưởng hay ho sẽ dễ dàng được biến thành hành động thực tế. Tuy trong quá trình phấn đấu có đôi chút vất vả nhưng kết quả cuối cùng vẫn khiến người tuổi Thìn cảm thấy hài lòng.

Trong công việc cũng có nhiều mối quan hệ xã giao hơn, nhưng cũng có xấu có tốt, quan trọng là bạn phải biết phân biệt công tư, để tránh những rắc rối không cần thiết.

Người tuổi Thìn sinh năm 1964 cần để ý đến tiểu nhân quanh mình, nam giới dễ bị phụ nữ hãm hại nên tránh hợp tác đầu tư hay làm việc cùng phụ nữ. Năm nay dễ có hiện tượng phá tài, thất thoát tài sản, nên mua đồ có giá trị để cất giữ, hạn chế để tiền lưu động sẽ đỡ bị mất tiền tài.

Trong năm 2016 người sinh năm 1954 sẽ có đột phá mới trong sự nghiệp. Thăng chức, tăng lương như ý muốn, việc đầu tư cũng thuận lợi hơn. Người sinh năm 1988 công việc và tài vận khá ổn. Trong năm 2016 còn có thể thử các lĩnh vực mới, hoặc theo học ngành mới.

Tài chính

Tài chính của người tuổi Thìn năm 2016 tương đối thuận lợi, cầu tài được tài, có thể kiếm được thu nhập bất ngờ ngoài mong đợi. Hơn nữa họ cũng được quý nhân phù trợ vì vậy khi làm việc sẽ thuận lợi hơn năm ngoái từ đó mà tài vận cũng tốt hơn năm ngoái.

Tình yêu hôn nhân

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn năm 2016 khá tốt đẹp. Những người tuổi Thìn vẫn đang độc thân không cần lo lắng quá, vì trong năm này tình yêu có thể sẽ đến với bạn. Còn những người tuổi Thìn đang trong mối quan hệ hạnh phúc thì có khả năng sẽ có tin báo hỉ trong năm nay!

Nam giới sinh năm 1976 đã kết hôn cần tránh rơi vào mối quan hệ tay ba, hạn chế nhiệt tình chu đáo với người khác giới. Phụ nữ có mối quan hệ xã giao tốt với đối tác. Còn người sinh năm 1988 được khuyên không nên sa đà vào chuyện tình cảm, mà dành thời gian hơn cho công việc hay sự nghiệp của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.