Showbiz

Văn minh như Bằng Kiều: Cùng gia đình vợ cũ về chúc mừng sinh nhật mẹ

02/05/2020, 22:25

Dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn luôn được khen ngợi bởi sự văn minh.

img
Bằng Kiều cùng vợ cũ Trizzie Phương Trinh cùng chúc mừng sinh nhật mẹ

Mới đây, Bằng Kiều cùng vợ cũ là Trizzie Phương Trinh đã đưa các con trai đến dự sinh nhật bà. Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng và chỉ có các thành viên trong gia đình. Qua đoạn video được ghi lại, có thể thấy các con của giọng ca "Trái tim không ngủ yên" đã lớn phổng phao.

Không gian buổi tiệc ngập tràn hoa và bóng bay. Sinh nhật của mẹ mình nên Bằng Kiều đã mua bánh kem tặng mẹ. Anh còn gửi lời chúc tới mẹ: "Hôm nay sinh nhật mẫu thân, cầu ơn trên cho người luôn mạnh khoẻ, sống lâu để vui vầy con cháu chắt" và tặng bà một chiếc túi hiệu Dior.

img

Trong khi đó, vợ cũ của nam ca sĩ cùng các con tặng quà cho bà nội. Nữ ca sĩ tặng mẹ chồng cũ nước hoa và thiệp Đáng chú ý, bữa tiệc còn có sự tham gia của bố mẹ Trizzie Phương Trinh tới mừng sinh nhật sui gia trước đây. Có thể thấy, dù Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn đã nhiều năm nhưng mối quan hệ của gia đình hai bên vẫn rất thân thiết. Sau màn tặng quà, cả nhà cũng thưởng thức món phở do mẹ Bằng Kiều nấu.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ tiếc nuối khi “đường ai nấy đi” năm 2013. Hiện tại, ba con trai đều sống với mẹ. Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nuôi các con trưởng thành. Cả hai cũng không ngần ngại xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí khi Phương Trinh công khai có bạn trai mới, Bằng Kiều cũng gửi lời chúc mừng tới vợ cũ. Cách cư xử văn minh của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.