Giáo dục

Văn phòng Báo Giao thông tại Cần Thơ tặng học bổng cho học sinh Hậu Giang

05/09/2019, 19:02

Văn phòng Báo Giao thông tại Cần Thơ cùng Trung tâm kiểm định KTPT thiết bị giao thông thủy bộ Cần Thơ tặng quà cho học sinh Hậu Giang.

img
Ông Lê Thuận Bé, Giám đốc Trung tâm kiểm định kỹ thuật phương tiện thiết bị giao thông thủy bộ trao quà cho các em học sinh nhân ngày khai giảng

Ngày 5/9, Văn phòng đại diện Báo Giao thông tại Cần Thơ phối hợp cùng Trung tâm kiểm định kỹ thuật phương tiện thiết bị giao thông thủy bộ (thuộc Sở GTVT TP Cần Thơ) trao tặng học bổng, sách, cặp da cho học sinh trường THCS Nguyễn Thành Đô (ấp 4, thị trấn Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) nhân ngày khai giảng.

Theo bà Tiêu Thanh Hồng, Hiệu Trưởng Trường THCS Nguyễn Thành Đô cho biết, trường hiện có 10 lớp với tổng số 326 học sinh. Trong đó, có khoảng 50 em có sổ hộ nghèo, 20 em cận nghèo và hơn 100 em có hoàn cảnh khó khăn.

“Các phụ huynh học sinh chủ yếu sinh sống bằng nghề nông, phần khác không có nghề nghiệp ổn định. Do đó, điều kiện của các học sinh còn rất nhiều khó khăn, nhiều em đã phải bỏ học. Để các em không bỏ lớp, bỏ trường, nhà trường luôn tạo điều kiện giúp đỡ, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Năm học 2018-2019 tỉ lệ lên lớp của trường chúng tôi đạt 97%. Đây là niềm ai ủi cho toàn thể cán bộ, giáo viên của trường”, bà Tiêu Thanh Hồng chia sẻ.

Dịp này, Trung tâm kiểm định kỹ thuật phương tiện thiết bị giao thông thủy bộ đã trao tặng 2.200 quyển tập, 500 cây viết và 20 cặp da, Báo giao thông trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Lê Thuận Bé, Giám đốc Trung tâm kiểm định kỹ thuật phương tiện thiết bị giao thông thủy bộ cho biết, thị trấn Vĩnh Viễn là địa phương vùng sâu vùng xa, còn rất nhiều khó khăn của tỉnh Hậu Giang. Hằng năm cứ đến dịp khai giảng đầu năm học mới, đơn vị phối hợp cùng Báo Giao thông trao quà và học bổng cho các em học sinh nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường. Những món quà này là sự động viên, khích lệ để các em học sinh vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.