Thông tin doanh nghiệp

Van Phuc City nhận danh hiệu Top 10 khu đô thị đáng sống nhất năm 2020

27/03/2021, 23:10

Dự án Khu đô thị Vạn Phúc do Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc làm chủ đầu tư liên tiếp nhận giải thưởng khu đô thị đáng sống nhất năm 2020.

img

Ông Phạm Danh (giữa) Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vạn Phúc nhận giải thưởng Top 10 khu đô thị đáng sống nhất 2020

Theo đại diện tập đoàn bất động sản Vạn Phúc, trong khuôn khổ lễ trao giải Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất diễn ra vào sáng ngày 26/3, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, dự án Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) được xướng danh với lượt bình chọn lớn từ độc giả và đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành.

Giải thưởng top 10 khu đô thị đáng sống nhất là một trong những giải thưởng danh giá, được sự tín nhiệm cao từ cộng đồng. Giải thưởng là kết quả bình chọn từ 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn

Ngoài ra còn có Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm: 150 nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế, xây dựng, bất động sản, 30 chuyên gia kinh tế, luật, quy hoạch, kiến trúc, xây dựng, bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

img

Hơn 60% diện tích tại Vạn Phúc dành cho mặt nước và cây xanh

Với tiêu chí khắt khe và sự bình chọn công tâm từ các độc giả, Hội đồng bình chọn trực tiếp và các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, giải thưởng top 10 khu đô thị đáng sống nhất là một trong những thước đo ghi nhận giá trị và thương hiệu của sản phẩm bất động sản.

Tính đến thời điểm hiện tại, Van Phuc City nằm trong Top 10 khu đô thị đáng sống nhất 2020, là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường hiện nay sở hữu vị trí vàng, toạ lạc tại bán đảo Hiệp Bình Phước với 3 mặt giáp sông giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Đây là dự án đại đô thị lớn nhất của Van Phuc Group, Van Phuc City từ lâu được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao ở về không gian sống và các dịch vụ đẳng cấp.

Dự án được quy hoạch cảnh quan tối ưu không gian xanh và mặt nước chiếm 60% diện tích 198ha của dự. Mật độ xây dựng dự án thấp, phần lớn là các công viên cảnh viên cây xanh, kênh, hồ. Sự kết hợp thông minh giữa cảnh quan và tiện ích theo mô hình “thành phố thu nhỏ” mang tới chất lượng sống khỏe mạnh, tiện nghi nhất cho cư dân.

Chỉ sau 5 năm triển khai, Van Phuc City hiện đã có hơn 3.000 cư dân vào ở, gần 300 doanh nghiệp đang hoạt động. Các hệ thống tiện ích nội khu như: trường học, khu thể thao, công viên cảnh quan, khu mua sắm... đã đưa vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Sự đồng bộ và bài bản, nhiều năm liền Van Phuc City đã nhận được hàng loạt giải tiêu biểu như: Khu đô thị dẫn đầu xu thế do báo Đầu tư bình chọn, Top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất năm 2019, top 10 khu đô thị đáng sống nhất năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.