Thể thao

Văn Quyến sắp tái xuất trong màu áo Cần Thơ?

25/12/2014, 12:10

Nhiều khả năng tiền đạo Văn Quyến sẽ tiếp tục quay lại thi đấu tại V-League 2015 sau khi tuyên bố giải nghệ ở cuối mùa giải năm ngoái.

Văn Quyến sẽ khoác áo XSKT Cần Thờ?
Văn Quyến sẽ khoác áo XSKT Cần Thờ?

Kết thúc mùa giải năm ngoái, tiền đạo Văn Quyến đã quyết định giải nghệ và trở về quê nhà lấy vợ. Nhiều người cho rằng quyết định của Văn Quyến là hơi vộng vàng bởi ở tuổi 30, tiền đạo xứ Nghệ vẫn còn có thể thi đấu thêm vài năm nữa. Tuy nhiên, bản thân Văn Quyến cho rằng thể lực của mình không còn đủ để duy trì chơi bóng đỉnh cao.

Bẵng đi một thời gian, gần đây lại xuất hiện thông tin Văn Quyến sẽ tái xuất thi đấu trong màu áo XSKT Cần Thơ tại V-League 2014. Thậm chí, đội bóng Tây Đô đã đăng ký Văn Quyến trong danh sách cầu thủ gửi lên BTC V-League 2015. Tuy chưa có hợp đồng hay thông báo chính thức nào xong khả năng Quyến béo tái xuất là rất cao.

“Tôi trở lại bởi vẫn còn tình yêu đặc biệt với bóng đá. Trước đây, tôi đưa ra quyết định giã từ sân cỏ một phần vì muốn có thời gian dành cho gia đình, một phần vì bất mãn sau vụ lùm xùm ở Ninh Bình” - Văn Quyến lý giải về quyết định của mình.

Được biết, cách đây khoảng hai tháng, HLV Văn Sỹ đã ngỏ lời mời Quyến về thi đấu cho Cần Thơ. Cảm thấy cái duyên nghiệp với bóng đá chưa hết nên chân sút người xứ Nghệ đã ngay lập tức đồng ý. Thời gian qua Quyến đã cố gắng tập luyện nhằm giảm cân, lấy lại thể lực và cho rằng mình đã sẵn sàng trở lại.

Tuy vậy, theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, XSKT Cần Thơ vẫn còn phải đợi ý kiến của lãnh đạo đội bóng về trường hợp của Văn Quyến rồi mới ký hợp đồng chính thức.

Thanh Hà (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.