Trong nước

Văn Quyết năm thứ hai mất Quả bóng vàng vì án kỷ luật?

30/11/2017, 05:45

Đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết một lần nữa có thể bị loại khỏi danh sách bình chọn Quả bóng vàng VN.

van-quyet-buon

Văn Quyết năm thứ hai mất Quả bóng vàng vì án kỷ luật?

Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra án phạt nguội cấm thi đấu 2 trận (ở mùa tới) và bị phạt tiền 15 triệu đồng dành cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC sau khi cầu thủ này giật cùi chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú ở vòng 26 V.League 2017.

Không chỉ để lại hành động không đẹp và bị treo giò trong 2 trận đầu tiên của mùa giải 2018, Văn Quyết sẽ mất mát rất lớn: Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017, hoặc chí ít là Quả bóng bạc.

Tiền đạo của Hà Nội FC được coi là đối thủ lớn nhất của Đinh Thanh Trung (Quảng Nam FC) trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Thế nhưng với việc dính án phạt này, Văn Quyết không đạt tiêu chí để bình chọn Quả bóng vàng là không dính án kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam.

Nhiều khả năng trong ít ngày tới, Văn Quyết sẽ bị gạch tên trong danh sách các ứng cử viên trong cuộc đua này, đồng nghĩa với việc mất một danh hiệu cá nhân cao quý trong năm nay (một trong ba danh hiệu QBV, QBB, QBĐ).

Nếu vậy, đây là năm thứ hai liên tiếp Văn Quyết bị loại khỏi cuộc bình chọn Quả bóng vàng. Năm 2016, Văn Quyết cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách khi anh phải nhận án treo giò 5 trận đấu liên tiếp từ VFF với hành vi xô ngã trọng tài.

Cũng trong năm 2016, một cầu thủ khác bị loại khỏi danh sách đề cử QBV Việt Nam là Quế Ngọc Hải do dính án kỷ luật từ mùa 2015 (kéo sang năm 2016) sau pha vào bóng khiến Anh Khoa phải nghỉ thi đấu thời gian dài.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.