Bóng đá

Văn Quyết sáng cửa lên tuyển nhờ kỳ tích này?

09/07/2019, 10:28

Trong bối cảnh tuyển Việt Nam không có những chân sút đẳng cấp, Văn Quyết chính là một sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo.

img
Văn Quyết thi đấu ấn tượng, mở tỉ số cho Hà Nội FC

Hà Nội FC đã vượt qua chủ nhà Hải Phòng ở vòng 14 V-League 2019, đồng thời soán ngôi đầu bảng của TP.HCM. Người tỏa sáng giúp đội bóng Thủ đô giành đủ 3 điểm không ai khác chính là tuyển thủ Việt Nam Văn Quyết với 1 pha "nhả đạn" và 1 đường kiến tạo. Sau trận đấu, đội trưởng CLB Hà Nội cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với cú "nhả đạn" này, Văn Quyết đã làm được điều "xưa nay hiếm" khi liên tiếp ghi bàn trên cả 3 đấu trường AFC Cup ("xé lưới" Ceres Negros - Philippines), Cúp QG (cú đúp ở tứ kết gặp DNH.Nam Định), V-League trong vòng chưa đầy nửa tháng. Điều đáng lưu ý là trước khi ghi bàn đều như vắt chanh, Văn Quyết đã trải qua những ngày dài điều trị, phục hồi chấn thương. Trong bối cảnh tuyển Việt Nam không có những chân sút đẳng cấp, Văn Quyết chính là một sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo trong đợt tập trung sắp tới.

Thắng chung cuộc 2-1, Hà Nội FC (28 điểm) đã vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp sau 14 vòng đấu, hơn TP.HCM 1 điểm. Ở chiều ngược lại, Hải Phòng (15 điểm) đã rơi xuống nhóm cuối bảng, cùng bằng điểm HAGL và chỉ hơn đội đứng áp chót là Quảng Nam 1 điểm.

Kết quả trận đấu diễn ra cùng giờ, B.Bình Dương hòa đội khách DNH.Nam Định 1-1. Gustavo (số 96) là người ghi bàn mở tỷ số cho đội khách đến từ thành Nam phút 14. Đến phút 31, Pedro (số 19) ghi bàn gõ hòa cho đội chủ nhà B.Bình Dương.

Kết quả trận đấu muộn nhất vòng 14 diễn ra lúc 18h tối 8/7 trên sân Thống Nhất, chủ nhà Sài Gòn FC hòa Than Quảng Ninh 2-2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.