Trong nước

Văn Quyết xô ngã trọng tài, Hà Nội T&T chìm vào khủng hoảng

12/03/2016, 20:14

Tiền đạo Văn Quyết đã có hành động không đẹp trong ngày Hà Nội T&T nhận thất bại 0-1 trước Khánh Hòa.

ha-noi-t&t
Hà Nội T&T (trắng) chưa biết mùi chiến thắng tại V-League 2016

Chiều nay (12/3), V-League 2016 tiếp tục diễn ra ba trận đấu đáng chú ý. Trận đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa. Đội khách xứ Thanh mở tỷ số đầu trận đấu với bàn thắng của Ivan Firer, nhưng đến cuối hiệp 1 Vũ Minh Tuấn gỡ hòa cho Than Quảng Ninh trên chấm phạt đền.

Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-1 ngay những phút đầu tiên bằng bàn thắng của Dyachenko. Tuy nhiên kể từ thời điểm đó, FLC Thanh Hóa đã hoàn toàn làm chủ thế trận và ghi liên tiếp 3 bàn thắng do công của Hoàng Thịnh, Ivan Firer và Omar để ấn định chiến thắng 4-2.

Nếu như FLC Thanh Hóa gây ấn tượng thì một ứng viên vô địch là Hà Nội T&T lại tiếp tục cho thấy sự thất vọng khi nhận thất bại 0-1 trên sân Nha Trang của Sanna Khánh Hòa. Thất bại này càng thêm phần xấu xí khi ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Văn Quyết phải nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống phản ứng, xô đẩy trọng tài.

Ở trận đấu còn lại, Hải Phòng đã đánh bại QNK Quảng Nam bằng bàn thắng duy nhất của Fagan qua đó duy trì mạch 4 trận toàn thắng từ đầu mùa và giữ vững ngôi vị số 1 trên BXH.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.