Độc - Lạ

Vẫn sống sót sau khi bị dao dài 15cm đâm xuyên hộp sọ

21/05/2016, 19:49

Một bé gái 12 tuổi ở Trung Quốc vẫn sống sót sau khi bị một con dao dài 15cm đâm thẳng vào hộp sọ.

Ảnh chụp Màn hình 2016-05-21 lúc 14.40.31

Bé gái 12 tuổi bị một con dao dài 15cm đâm xuyên hộp sọ.

Mới đây, bệnh viện nhân dân số 3  thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vừa phẫu thuật thành công cho một bé gái bị dao đâm thẳng vào hộp sọ.

Vụ việc xảy ra hôm 16/5 vừa qua, nạn nhân là bé gái 12 tuổi đã bị thương khi đang chơi cùng nhóm bạn tại một công viên trong thành phố Đông Quản ( tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc).

3

Hình ảnh chụp CT đầu của nạn nhân.

Theo lời kể lại của một số học sinh chứng kiến vụ việc cho hay, khi đó một trong số những người bạn của nạn nhân đã xích mích, gây gổ với một cậu bé 13 tuổi khiến cậu bé đó nổi khùng lên cầm dao hăm dọa.

Khi vừa nhìn thấy con dao thì tất cả mọi người đều chạy toán loạn. Cậu bé này đã cầm dao ném về hướng các bạn nữ. Ngay lập tức, con dao đã cắm thẳng vào đầu cô bé xấu số này.

1

Các bác sĩ đã phải rất vất vả mới lôi được con dao ra khỏi đầu nạn nhân.

 Tại bệnh viện, các bác sĩ đã phẫu thuật lấy dao ra thành công và cho biết, vết thương đang hồi phục rất nhanh, không lâu nữa bé gái có thể xuất viện.

Trong khi đó, cậu bé kia đã bị công an tạm giữ. Tuy nhiên, cậu bé mới chỉ 13 tuổi, quá nhỏ để phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Chính vì vậy, hai bên gia đình đã gặp nhau để tự giải quyết về việc bồi thường. Được biết, gia đình cậu bé đã phải chi trả 8000 tệ (khoảng 28 triệu đồng) cho gia đình nạn nhân, trong đó bao gồm tất cả những hoá đơn của bệnh viện, tiền thuốc thang và bồi thường phí tinh thần cho nạn nhân.

4

Con dao gây án dài 15cm.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.