Giao thông

Vận tải đường sắt thi cán bộ kinh doanh giỏi

12/04/2017, 19:45

Hôm nay (12/4), Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội tổ chức hội thi cán bộ kinh doanh giỏi năm 2017.

Giai-dac-biet-hoi-thi-can-bo-kinh-doanh-gioi-cong-

Tổng giám đốc Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội Trần Thế Hùng trao giải đặc biệt cho bà Phạm Thị Anh Đào 

Tham dự hội thi lần thứ nhất năm 2017 là 39 giám đốc, phó giám đốc trung tâm kinh doanh vận tải, trạm trưởng, trạm phó trạm vận tải đường sắt đến từ 11 chi nhánh thuộc công ty. Các thí sinh phải trải qua 2 nội dung thi gồm phần viết tự luận và phần thi vấn đáp về hai lĩnh vực vận tải hàng hóa và vận tải hành khách đường sắt. Phần thi vấn đáp với các câu hỏi tình huống, đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức rộng, tư duy và xử lý tình huống nhanh. Thông qua phần thi này, các thí sinh cũng thể hiện được năng lực, đồng thời học hỏi được kinh nghiệm vận dụng vào tình hình thực tế tại đơn vị.

Ông Trần Quốc Đạt, ủy viên HĐQT công ty, trưởng ban Tổ chức hội thi cho biết, đây là dịp để các cán bộ kinh doanh các đơn vị thể hiện kiến thức, kỹ năng và đặc biệt là tư duy kinh doanh nói chung, kinh doanh vận tải đường sắt nói riêng. Cuộc thi cũng là cơ hội cọ sát, thể hiện bản lĩnh, năng lực, tư duy sáng tạo của các cán bộ tham gia hội thi. Nhiều thí sinh còn đưa ra được các giải pháp kinh doanh mới, thiết thực trong tiếp cận khách hàng, phù hợp với xu thế của thị trường.

Kết thúc hội thi, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt Hà Nội Phạm Thị Anh Đào đạt giải đặc biệt. Ban Tổ chức hội thi cũng trao 2 giải A, 3 giải B, 5 giải C và 11 giải khuyến khích cho các thí sinh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.