Trong nước

Văn Thanh "đắt hàng", có thể xuất ngoại sau AFF Cup 2016

01/12/2016, 18:31
image

Đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra khi nhiều đội bóng đang theo dõi rất sát sao tuyển thủ VN này.

van-thanh

Văn Thanh có thể sang Australia thi đấu sau AFF Cup 2016

Trang web của Liên đoàn bóng đá Australia vừa đăng bài viết đánh giá rất cao màn trình diễn của Quế Ngọc Hải và Vũ Văn Thanh ở 3 trận vòng bảng của đội tuyển Việt Nam. “Quế Ngọc Hải là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của ĐTVN trong 3 trận đấu đã qua ở vòng bảng. Khả năng đọc trận đấu của anh ấy giúp Việt Nam như thể có thêm người phía sau”, trang footballaustralia.com.au dành cho Ngọc Hải những lời có cánh.

Ngoài Ngọc Hải, footballaustralia.com.au cũng khen ngợi Văn Thanh hết lời. Trang này đánh giá Văn Thanh hoạt động như một cỗ máy, khả năng chuyền bóng tốt và khả năng cảm nhận vị trí ngày càng hoàn thiện.

Theo nguồn tin này, Quế Ngọc Hải và Văn Thanh nằm trong số những cầu thủ đang được các đội bóng thi đấu ở A-League đưa vào tầm ngắm vào hoàn toàn có thể sang xứ sở chuột túi thi đấu ở mùa bóng tới.

Mới đây, Fourfourtwo cũng xếp Văn Thanh vào danh sách 8 cầu thủ góp mặt ở AFF Cup 2016 đủ khả năng sang Hàn Quốc hay Nhật Bản chơi bóng.

Sau Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, hậu vệ Đức Lương của HAGL cũng sẽ xuất ngoại, sang Hàn Quốc thi đấu ở mùa giải tới. Vì thế sẽ không có gì bất ngờ nếu Văn Thanh tới K-League hay A-League thi đấu trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.