Trong nước

Văn Toàn có bước nhảy vọt, vượt mặt Công Phượng, Tuấn Anh

18/04/2017, 18:23

Tiền đạo Văn Toàn đang được CLB Shimizu S-Pulse (Nhật Bản) theo sát.

van-toan

Văn Toàn có bước nhảy vọt, vượt mặt Công Phượng, Tuấn Anh

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá đêm nay (18/4)

Theo thông tin từ lãnh đạo HAGL, tiền đạo Văn Toàn được CLB Shimizu S-Pulse, đang chơi ở giải đấu cao nhất Nhật Bản (J-League 1) theo sát. Tuy nhiên, thời điểm này, vì muốn Toàn tập trung cho SEA Games 29 nên HAGL chưa muốn có bất kỳ cuộc thương thảo nào. Mọi chuyện sẽ rõ ràng ràng sau kỳ đại hội trên đất Malaysia diễn ra vào tháng 8 tới.

Được biết, các tuyển trạch viên của Shimizu S-Pulse đều dành lời khen cho Văn Toàn và khẳng định nếu cầu thủ người Hải Dương sang Nhật Bản sẽ rất tốt để phát triển sự nghiệp. Họ còn cho rằng, Văn Toàn là mẫu cầu thủ tạo đột biến tốt ở tuyến trên, có tốc độ, kỹ thuật tốt và di chuyển thông minh.

Nếu được sang J-League 1 thi đấu, đây sẽ là bước tiến nhảy vọt của Văn Toàn. Nên nhớ, trước đó Công Phượng hay Tuấn Anh cũng chỉ góp mặt ở J-League 2 và gần như chỉ ngồi dự bị.

Phải thừa nhận rằng, khoảng 2 năm trở lại đây, Văn Toàn đã có sự tiến bộ lớn về mặt chuyên môn ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Dù không phải mẫu cầu thủ săn bàn nhưng tốc độ, kỹ thuật của Toàn luôn đem đến những giải pháp đột biến cho hàng công.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.