Thể thao

Văn Toàn vượt Công Phương, lập kỷ lục ở đội tuyển quốc gia

31/07/2017, 12:22
image

Văn Toàn đã trở thành chân sút ghi được nhiều bàn nhất dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

van-toan

Văn Toàn vượt Công Phương, lập kỷ lục ở đội tuyển quốc gia

Tối 29/7 vừa qua, U22 Việt Nam đã đánh bại đội Các ngôi sao K-League với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là Văn Toàn, tiền đạo của HAGL. Tính đến hiện tại, tiền đạo này đã ghi được 8 bàn thắng cho ĐTQG và U22 Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Như vậy, Văn Toàn đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho các đội tuyển quốc gia hiện còn đang thi đấu. Văn Quyết và người đồng đội của Toàn ở HAGL là Công Phượng hiện chỉ có 7 bàn cho các ĐTQG dưới thời nhà cầm quân xứ Nghệ.

Tuy nhiên, nếu tính cả các cầu thủ đã giải nghệ thì Lê Công Vinh mới là người ghi bàn nhiều nhất trong nhiệm kỳ cầm quân của HLV Hữu Thắng. Quyền chủ tịch CLB TP HCM đã ghi tới 15 bàn dưới thời nhà cầm quân đồng hương này.

Văn Toàn sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn vượt qua tượng đài Lê Công Vinh để trở thành ngòi nổ số 1 của ĐTQG và người đồng đội Nguyễn Công Phượng.

Hôm nay 31/7, Văn Toàn sẽ cùng U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn 10 ngày. Ngày 11/8 tới, đội sẽ bay thẳng về Kualar Lumpur để dự SEA Games 29.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.