Showbiz

Vân Trang: Nghệ sĩ chạy đua top trending là bệnh thành tích

18/03/2020, 16:13

Theo diễn viên Vân Trang, nghệ sĩ chạy đua top trending bằng những lượt view ảo là bệnh thành tích.

img
Diễn viên Vân Trang

Trong tập 47 của chương trình "Sức sống thanh xuân", bình luận về chủ đề "Thanh xuân: Tôi là người ưu tú?”, các nghệ sĩ gồm MC Liêu Hà Trinh, Hoàng Rapper, diễn viên Vân Trang, "Thánh lô tô" Lâm Quốc Khải và diễn viên Ngân Quỳnh đã có những quan điểm thẳng thắn về danh hiệu, về tài năng thiên bẩm hay những thành công của những người dẫn đầu.

Đặc biệt, vấn đề sản phẩm lọt top trending trên Youtube trở thành một câu chuyện được quan tâm. Theo đó, MC Liêu Hà Trinh cho biết, thị trường âm nhạc hiện nay như một bữa ăn thịnh soạn. Có ý kiến cho rằng, nếu ra một sản phẩm mà không được vài triệu lượt xem trong vài ngày hay không được top trending, coi như là thất bại. Chưa kể, nhiều nghệ sĩ cũng lấy đó làm thước đo lường sự thành công, ảnh hưởng sản phẩm của mình tới khán giả.

Trước ý kiến này, diễn viên Vân Trang đã chỉ ra tình trạng "cày view" của người hâm mộ hiện nay khiến lượt view trở nên ảo.

img
Top Trending (thịnh hành) của Youtube là thành tích mà nhiều nghệ sĩ ngày nay hướng tới

Vân Trang kể lại, cô có một người em là fan của Kpop. Nhóm nhạc này có một bài hát mới ra. Khi đang làm việc, nữ diễn viên thấy người em này không để ý công việc mà thi thoảng lại quay sang bấm điện thoại. Khi Vân Trang gặng hỏi, người này trả lời là đang "cày view".

"Việc cày view như vậy rất ảo. Bệnh thành tích như vậy dễ ám ảnh đối với những nghệ sĩ đang hoạt động. Stress hay trầm cảm cũng từ đây mà ra", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.