Showbiz

Vân Trang: Phụ nữ cũng đa tình nhưng kín đáo hơn đàn ông

27/09/2020, 08:27

Vân Trang cho rằng, vợ chồng hay cặp đôi nào yêu nhau lâu cũng chán, chỉ là phụ nữ sợ dị nghị.

img
Vân Trang cho rằng, phụ nữ cũng "cả thèm chóng chán" nhưng kín đáo hơn đàn ông

Ngoại tình trở thành một chủ đề nóng trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua, liên tiếp có nhiều sự việc liên quan tới chuyện ngoại tình và người thứ ba. Thế nhưng hầu hết, người ta thường chỉ nhắm tới đàn ông là những người ngoại tình.

Trong chương trình “Sức sống thanh xuân” mới đây, khi bàn về vấn đề “cả thèm chóng chán” giữa đàn ông và phụ nữ, Vân Trang đã có những quan điểm gay gắt đi ngược xu hướng suy nghĩ của nhiều người.

Cụ thể, MC Liêu Hà Trinh đưa ra câu hỏi: “Trong tình yêu, người đàn ông dễ có tâm lý “cả thèm chóng chán” hơn phụ nữ. Đúng hay sai?”. Lúc này, các nghệ sĩ như Hoàng Rapper, Yaya Trương Nhi chọn đúng thì Vân Trang cho rằng đó là quan điểm sai. Cô cũng đưa ra những lập luận khá chặt chẽ để bảo vệ quan điểm cho mình.

Vân Trang khẳng định, phụ nữ ngang bằng với đàn ông, cũng có quyền được lựa chọn và chinh phục các đối tượng mình thích. Nữ diễn viên cho rằng, “cả thèm chóng chán” là chuyện thường thấy ở tất cả mọi người chứ không riêng gì đàn ông.

img
Nữ diễn viên không cổ súy phụ nữ đa tình nhưng tôn trọng quyết định của mỗi người

Thế nhưng, diễn viên của "Scandal: Bí mật thảm đỏ" nhấn mạnh bản thân không cổ suý cho việc phụ nữ đa tình, nhưng cô tôn trọng những lựa chọn và tính cách của các chị em. “Phụ nữ không bộc lộ rõ như đàn ông, người ta tinh tế, e dè, kín đáo hơn nhưng không có nghĩa là họ không biết “cả thèm chóng chán”. Tuy nhiên, phụ nữ vốn luôn nhún nhường nên họ sẽ có cách cư xử nhẹ nhàng, cải thiện mối quan hệ”, Vân Trang nói thêm.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn thẳng thắn cho rằng, các cặp vợ chồng hay cặp đôi yêu nhau lâu thì sẽ chán. Hầu hết sẽ có những lúc rất chán đối phương nhưng phụ nữ thường không nói vì ngại những lời đánh giá, dị nghị của xã hội nên phải chịu đựng.

img
Hùng Thuận cho rằng, các cặp đôi thường xảy ra tình trạng chán nhau vì cả hai thường xuyên gặp gỡ

Chia sẻ của Vân Trang nhận được sự đồng thuận của diễn viên Hùng Thuận. Nam diễn viên của "Đất phương nam" phân tích, các cặp đôi thường xảy ra tình trạng chán nhau vì cả hai thường xuyên gặp gỡ, sinh hoạt gia đình, nhiều hành động cứ lặp đi lặp lại nên sự hấp dẫn ở đối phương bị giảm đi rất nhiều.

"Đôi lúc cả đàn ông lẫn phụ nữ đều sẽ bắt gặp đâu đó những người thú vị hơn, những cảm xúc lạ hơn và khiến bị họ cuốn vào. Nhưng tôi tin, những người yêu nhau thì sẽ tìm về với nhau”, Hùng Thuận nêu quan điểm. Anh thể hiện quan điểm nhẹ nhàng và có cái nhìn tích cực trong chuyện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.