Showbiz

Vân Trang yêu chồng thiếu gia sau 3 ngày gặp mặt

18/07/2017, 08:17

Vân Trang yêu người chồng "thiếu gia" sau 3 ngày gặp mặt vì bị lôi cuốn bởi sự hài hước, duyên dáng.

IMG_0114 (1024x683)

Vân Trang yêu người chồng "thiếu gia" sau 3 ngày gặp mặt vì bị lôi cuốn bởi sự hài hước, duyên dáng của anh.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, diễn viên Vân Trang khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn dù tuổi còn khá trẻ. Không ít người đã chỉ trích Vân Trang hám chồng giàu. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên ít tham gia các sự kiện của làng giải trí mà tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Trong chương trình Là vợ phải thế, Vân Trang lần đầu có những chia sẻ về chuyện tình của mình với chàng thiếu gia Hữu Quân. Vân Trang cho rằng, tiền đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hôn nhân. Tuy nhiên, khi bị cho rằng lấy chồng vì biết anh là thiếu gia, Vân Trang lập tức phản đối. Cô kể, mình và Hữu Quân không biết đối phương là ai khi mới gặp nhau. Thậm chí, Hữu Quân chưa từng xem bất cứ bộ phim nào do Vân Trang thủ diễn.

Lần đầu gặp gỡ, Vân Trang đã bị sự hài hước và duyên dáng của anh hút hồn. Nữ diễn viên của "Quả tim máu" đã phải lòng chồng chỉ sau 3 ngày và lập tức chủ động “tung chiêu” nắm lấy Hữu Quân. Thế nhưng, Hữu Quân lại khá ngờ vực vì “người trong showbiz thích thì khóc, không thích thì bỏ”. Đó cũng chính là điều khiến anh lo lắng khi ngày đầu đến với Vân Trang.

Sau hôm ấy, Vân Trang và Hữu Quân liên tục nhắn tin cho nhau đến 2,3 giờ sáng. Dù rất buồn ngủ nhưng Hữu Quân thú nhận: “Đành phải diễn vì mới quen mà”. Chỉ sau một tuần, Hữu Quân đã hết chịu nổi vì mệt mỏi nên không thể nhắn được nữa.

>>> Video Vân Trang kể chuyện "cua" chồng thiếu gia:

Trong một lần gặp chuyện buồn, Hữu Quân khuyên Vân Trang hãy cứ ngủ ngon và sáng mai mở facebook lên sẽ thấy điều ngọt ngào. Hôm sau, Hữu Quân đã thay ảnh cover của mình thành một dòng chữ: “Hãy nhắm mắt lại mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn”. Hành động có phần sến súa này một lần nữa khiến Vân Trang đổ gục.

Về Hữu Quân, anh thành thật, Vân Trang là người ít đẹp nhất nhưng lại là người anh yêu nhất trong các cô gái mình từng quen. Hữu Quân vừa đùa vừa giải thích, Vân Trang không thể lấy mình vì tiền được vì anh giấu tiền rất kỹ. Tự chủ về tài chính nên Vân Trang cũng không có thói quen sử dụng tiền của chồng. Thế nhưng, cô vẫn rất tự hào vì chồng vẫn luôn chăm sóc cho vợ con rất đủ đầy. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.