Quốc tế

Vận xui vẫn đeo bám David Moyes cựu HLV M.U

23/05/2014, 09:59

Người hâm mộ bóng đá ở xứ sở sương mù vừa đón nhận một tin gây sốc khi David Moyes, cựu HLV của M.U bị cáo buộc liên quan đến vụ hành hung một thanh niên 23 tuổi.

Người hâm mộ bóng đá ở xứ sở sương mù vừa đón nhận một tin gây sốc khi David Moyes, cựu HLV của M.U bị cáo buộc liên quan đến vụ hành hung một thanh niên 23 tuổi.

Hồi mùa hè năm ngoái, sau khi Sir Alex nghỉ hưu, David Moyes chính là người được chọn thay thế “ông già gân” dẫn dắt Quỷ đỏ. Dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng những gì mà cựu HLV Everton làm được lại chỉ là con số 0 tròn trĩnh. M.U thất bại ở tất cả các đấu trường và thậm chí còn không có nổi tấm vé dự Europe League. Chính bởi thành tích bết bát này, David Moyes đã bị sa thải khi Premier League còn 3 vòng đấu.

img

David Moyes chưa hết xui xẻo

Tuy nhiên, vận xui có vẻ vẫn chưa thôi đeo bám vị chiến lược gia người Scotland khi hôm qua David Moyes đã bị cảnh sát triệu tập để làm rõ tố cáo của một thanh niên 23 tuổi tên là Joshua Gillibrand. Theo đó, Joshua tố cáo Moyes đã xông vào hành hung mình trong quán rượu Emporium (Clitheroe, Lancasahire). Một người bạn của cậu ta cho biết, khi Joshua nhìn thấy David Moyes đang dùng bữa cùng một vài người bạn, anh chàng đã lên tiếng chế nhạo vị HLV này và sau đó Moyes đã xông vào tấn công đối phương.

Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, HLV David Moyes đã phủ nhận lời tố cáo trên và cho biết không hề hành hung bất cứ ai. Vì Joshua không bị thương nên David Moyes cũng đã được thả tại ngoại để cảnh sát tiếp tục thu thập chứng cứ.

Hiện vẫn chưa thể khẳng định thực hư của vụ việc nhưng nếu lời tố cáo của Joshua là đúng sự thật, David Moyes nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối lớn. Đây cũng có thể coi là một bất ngờ bởi vị chiến lược gia 51 tuổi luôn được coi là người điềm tĩnh và ôn hòa.

Hoàng Yến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.