Showbiz

Vắng bóng Táo Quân, dàn nghệ sĩ "nhà Táo" vẫn tụ họp trong chương trình mới

14/12/2019, 15:28

Các nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân như Tự Long, Chí Trung, Vân Dung... vẫn cùng tham gia chương trình mới.

img
Cùng với dàn nghệ sĩ quen thuộc, nổi tiếng của Táo Quân, chương trình còn có nghệ sĩ Xuân Hinh

NTK Đức Hùng vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường của buổi tập luyện cho chương trình Tết Nguyên Đán và nhanh chóng gây thích thú khi quy tụ dàn nghệ sĩ quen thuộc. Đây đều là các "Táo" của chương trình Táo Quân như Tự Long, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh và hai nhân vật nữa là nghệ sĩ Xuân Hinh và diễn viên Trung Ruồi.

Trong các bức ảnh, các nghệ sĩ cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải đều tích cực làm việc, đọc kịch bản. Sau những giây phút làm việc, họ cùng nhau chụp những bức hình vui nhộn. "Bắt đầu nào các tình yêu. Gia đình nhà Táo tụ tập cuối năm, say sưa làm việc, vui thật vui. Sẽ có những bộ xiêm y lộng lẫy", NTK Đức Hùng hé lộ. Anh cũng cho biết thêm năm nay, anh vẫn là người đảm nhận thiết kế trang phục cho nghệ sĩ trong chương trình mới.

img
img

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ, khi dừng sản xuất chương trình Táo Quân, ê-kíp sẽ cố gắng tạo ra một format mới. Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới.

Anh nhấn mạnh, chương trình mới sẽ quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo Quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động.

img

Ngoài ra, dù không còn Táo Quân đêm giao thừa nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng tiết lộ, khán giả vẫn có thể xem chương trình "Táo Quân vi hành" được chiếu vào ngày 23 tháng Chạp Âm lịch. Đây là chương trình được ghi hình tại Czech hồi tháng 9.

"Tác phẩm không nói về các vấn đề chính trị, xã hội trong nước qua các màn chầu như mọi năm. Đó là câu chuyện Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu vi hành châu Âu, qua đó thấy được nhiều vấn đề của cộng đồng người Việt xa xứ, phản ánh tình cảm họ dành cho quê hương", anh cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.