Showbiz

Vắng bóng vì không ai mời đóng phim, “Nhĩ Khang” Châu Kiệt vẫn giàu sụ

28/05/2021, 14:00

Sau khi không tham gia phim ảnh, Châu Kiệt có sự nghiệp kinh doanh phát triển.

img

Vì những bê bối đời tư liên tiếp khiến Châu Kiệt bị giới giải trí xa lánh

Châu Kiệt mới đây đã xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "50km Vườn hoa đào". Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên trở lại sóng truyền hình và tiết lộ lý do nhiều năm qua, anh không còn đóng phim nữa.

Nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận rằng sự nghiệp trong làng giải trí của mình đã không còn nữa. Khi MC tò mò về lý do tại sao anh không tiếp tục làm diễn viên, Châu Kiệt khẳng định: “Không có chuyện không làm diễn viên, tôi thề. Chỉ là tôi không có phim để đóng nữa và tôi chấp nhận điều đó. Đơn giản vậy thôi”.

img

Châu Kiệt thừa nhận mình không có phim để đóng những năm qua

Mặc dù, không còn làm trong ngành giải trí nhưng Châu Kiệt lại phát triển sự nghiệp kinh doanh ngành nông nghiệp của mình. Truyền thông Đài Loan từng tiết lộ, nam diễn viên đang là ông chủ của một thương hiệu nông sản sạch, không sử dụng phân hóa học và thuốc trừ sâu.

Giá bán 1kg gạo của anh thấp nhất là 68 NDT (khoảng 250.000 đồng/kg) nhưng vẫn luôn đắt khách. Theo Sohu, Châu Kiệt hiện đang sở hữu khối tài sản hơn 100 triệu NDT (hơn 370 tỷ đồng) và nắm trong tay hàng ngàn mẫu đất tại Đông Bắc (Trung Quốc).

Tuy không còn hào quang của một diễn viên nổi tiếng nhưng Châu Kiệt vẫn "đổi đời" nhờ nông nghiệp. Ngoài ra, anh vẫn âm thầm quyên góp cho các trường học nghèo

img

Nam diễn viên giờ là doanh nhân trong lĩnh vực nông nghiệp

Châu Kiệt nổi lên từ bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” cùng các ngôi sao hạng A hiện nay như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng. Trong phim, anh vào vai Phúc Nhĩ Khang, một trang nam tử hán đại trượng phu và nên duyên cùng Tử Vi Cách Cách (Lâm Tâm Như đóng). Cặp đôi Nhĩ Khang – Tử Vi cũng là cặp đôi được yêu thích nhất nhì bộ phim.

Ngoài ra, Châu Kiệt cũng tham gia nhiều bộ phim đình đám khác như “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên”, “Vận mệnh đào hoa”… Anh trở nên nổi tiếng và cũng là một trong những ngôi sao hàng đầu những năm 2000.

Thế nhưng, tai tiếng đã khiến nam diễn viên bị giới giải trí xa lánh. Anh bị tố mắc bệnh ngôi sao, cũng như bị chính bạn diễn Lâm Tâm Như tố anh mượn cảnh quay để cưỡng hôn cô. Không chỉ vậy, Trần Chí Bằng (người đóng vai Phúc Nhĩ Thái) còn tố Châu Kiệt bắt nạt Tô Hữu Bằng trong quá trình đóng phim. Chưa kể, chàng “Phúc Nhĩ Khang” còn “bêu xấu” Triệu Vy khi kể lại chi tiết cô phải uống nước phân ngựa.

img

Châu Kiệt và Lâm Tâm Như trong phim "Hoàn Châu Cách Cách"

Tất cả những điều này khiến dư luận đổ xô “ném đá” Châu Kiệt. Anh trở thành cái gai trong mắt dư luận, tới nỗi đạo diễn Tôn Thụ Bồi còn chỉ đích danh “Châu Kiệt là kẻ tội đồ của đoàn làm phim”.

Năm 2008, anh vướng scandal đánh nhau khi có va chạm giao thông. Sau đó, anh lại dính bê bối lái xe khi say xỉn và gây tai nạn. Hàng loạt bê bối đời tư khiến hình ảnh của Châu Kiệt bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến giới giải trí xa lánh. Sau đó, anh quyết định rút khỏi làng giải trí, về quê tìm đường sống cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.