Quốc tế

Vắng Messi, tuyển Argentina tập luyện cùng "cún cưng"

30/08/2016, 15:25
image

Không khí trong buổi tập vắng Messi vẫn sôi nổi với sự xuất hiện của một chú chó.

argentina1

Sự xuất hiện của chú chó đã khiến không khí trên sân trở nên rất sôi nổi.

Mới đây, trong buổi tập của ĐT Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup, đội trưởng Lionel Messi đã phải vắng mặt do chấn thương. Tuy nhiên một “vị khách lạ” xuất hiện đã khiến sân tập trở nên rất sôi nổi.

Theo thông báo của CLB Barca, Messi đã dính chấn thương gân khoeo sau chiến thắng 1-0 trước Bilbao cuối tuần qua. Tuy nhiên, cầu thủ đang chơi cho Barca vẫn trở về Argentina tập trung cùng đội tuyển để thi đấu vòng loại World Cup 2018.

Các bác sĩ cho biết kết quả hồi phục của Messi trong những ngày tới sẽ quyết định anh có được ra sân hay không.

>>>Xem thêm video:

Trước đó không lâu, tân HLV trưởng Edgadro Bauza đã thuyết phục được Messi trở lại khoác áo ĐT quốc gia Argentina sau một cuộc nói chuyện.

Vắng Messi, buổi tập của ĐTQG Argentina vẫn diễn ra bình thường. Lúc này, một vị khách đặc biệt là chú chó đã xuất hiện trên sân tập, khiến không khí trở nên rất sôi nổi.

Ở lần triệu tập này, ĐT Argentina vẫn có mặt nhiều trụ cột từng thi đấu tại Copa America 2016 như Pablo Zabaleta, Marcos Rojo, Nicolas Otamendi, Ramiro Funes Mori và Erik Lamela, những cầu thủ thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, ĐT Argentina hiện đứng thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 11 điểm, kém 2 đội đầu bảng Uruguay và Ecuador 2 điểm. Ở loạt trận tới, Argentina lần lượt gặp Uruguay (1/9) và Venezuela (6/9).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.