Thị trường

Vàng ngày vía Thần Tài: Vàng hình con heo lên ngôi

13/02/2019, 16:12

Chỉ còn một ngày nữa là đến ngày vía Thần Tài, những khắp nơi đã trưng bày các sản phẩm dành cho ngày Thần Tài để mua, biếu, tặng.

img
Hình heo con được phủ bột vàng được bày bán ở nhiều tiệm vàng

Mặc dù chỉ còn một ngày nữa là đến ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng tức ngày 14/2) - ngày theo quan niệm dân gian mua vàng để cầu một năm may mắn, thế nhưng ở khắp các tiệm vàng tại TP.HCM đã bắt đầu bán các sản phẩm dành cho ngày này.

img
PNJ bán miếng vàng hình tròn in họa tiết heo con

Theo một chủ tiệm vàng tại Cống Quỳnh Q.1 ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng năm nay đặc biệt là trùng vào lễ tình nhân Valentine 14/2 nên vàng và các loại trang sức được chuẩn bị đa dạng hơn để khách hàng mua làm quà biếu, tặng.

img
SJC trưng bày bán hình chú heo khá đẹp mắt

Khảo sát trên thị trường, vàng tranh sức hình con heo (năm heo) khá đa dạng và phong phú. Từ loại nhỏ đến loại lớn với mẫu mã đẹp mắt. Thậm chí, nhiều tiệm vàng còn lấy hình heo con để làm charm đeo tay với giá tùy hàm lượng vàng từ vài phân đến cả chỉ.

img
Một mẫu heo vàng bán tại Phú Quý

Nhiều tiệm vàng cho hay, lượng khách hàng mua vàng đến ngày 11/2 chưa nhiều nhưng dự kiến trong đúng ngày Thần Tài sẽ tăng mạnh. Để phục vụ nhu cầu khách mua vàng, Công ty vàng bạc đá quý Sài Sòn (SJC) cho biết tại trụ sở chính trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 sáng mai sẽ mở cửa sớm hơn thường lệ và đóng cửa đến khi hết khách.

img
Hình heo vàng cách điệu
img
Các mẫu heo vàng với hàm lượng vàng tại SJC
img
Vàng tài lộc tại Doji
img
Sacombank bán hình vàng ông Thần Tài
img
Tỳ hưu vàng làm charm đeo tay
img
Linh vật được làm sẵn để đeo tay bán trong ngày 14/2
img
Đồng xu hình heo vàng tại Doji
img
Vàng phúc lộc thọ dành cho ngày Thần Tài được bán tại SJC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.