Quốc tế

Vào bán kết FA Cup, Mourinho vẫn chê học trò thậm tệ

18/03/2018, 08:16

HLV Mourinho cho rằng, đa phần các cầu thủ MU thiếu cá tính, thiếu nỗ lực thi đấu.

HLV-Mourinho

Vào bán kết FA Cup, Mourinho vẫn chê học trò thậm tệ

Rạng sáng 18/3, MU đã đánh bại Bighton 2-0 để giành vé vào bán kết FA Cup. Dù chiến thắng nhưng HLV Mourinho vẫn không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò. “Tôi muốn đội bóng thể hiện cá tính nhiều hơn. Chỉ có mỗi Matic là giàu cá tính, khát khao, biết kiểm soát tình hình nhưng xung quanh cậu ấy là những người thiếu đẳng cấp, thiếu cá tính và thiếu ham muốn chiến thắng”, Mourinho nói trên BT Sport.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn mượn cầu thủ trẻ McTominay để phê phán các học trò ngôi sao. “Là cầu thủ MU nghĩa là phải biết cống hiến cho đội bóng, phải thể hiện được cá tính. Cầu thủ MU đích thực là phải có phẩm chất và cá tính, lúc nào cũng phải thể hiện được điều đó. Bạn có thể đá trận hay trận dở nhưng bạn cần có cá tính như McTominay. Đáng tiếc là một số cầu thủ lại không có”.

Đây là lần thứ hai trong vòng 1 tuần, HLV Mourinho có những phát biểu gây sốc. Trước đó, sau trận thua Sevilla ở Champions League, Mourinho cho rằng việc MU bị loại sớm không có gì ngạc nhiên bởi điều này lặp lại nhiều lần trong quá khứ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.