An ninh hình sự

Vào nhà ăn trộm, tiện thể lấy rượu nhậu...tại chỗ

26/03/2015, 06:30

Sau khi lấy tài sản trong nhà gia chủ, 3 tên trộm lấy rượu Tây, mồi ngon trong tủ lạnh nhậu tại chỗ

1392548358
Ảnh minh họa

Ngày 25/3, Công an quận 11 (TP. HCM) đã khởi tố bắt giam Nguyễn Hữu Tâm (25 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi trộm cắp.

Hai đồng phạm của Tâm là Nguyễn Duy (26 tuổi, ngụ quận Bình Tân) và Huỳnh Phương Bình (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) cũng đã bị khởi tố và bị bắt tạm giam trước đó. Cả Duy và Bình đều đã có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Theo hồ sợ vụ việc, giữa tháng 2/2015, cả ba đối tượng biết chủ nhân căn nhà số 45, cư xá Lữ Gia (phường 15, quận 11) đi vắng nên đột nhập vào nhà trộm cắp. Cả ba lục lọi lấy 30 triệu tiền mặt, hai chiếc xe máy (trị giá 45 triệu).

Táo tợn hơn là sau khi trộm xong, cả ba tên lấy rượu và đồ ăn trong nhà ra ăn nhậu ngay tại chỗ. Sau khi đã ăn uống no say, trước khi rời đi, nhóm trộm lấy thêm một chai rượu tây và một số đồ khô trong tủ lạnh để làm mồi nhậu tiếp.

Lúc này tổ công tác của Công an quận tuần tra đi qua phát hiện bắt giữ Duy và Bình riêng Tâm bỏ chạy trốn. Công an thu hồi được hai xe máy và chai rượu tây cùng mồi nhậu nhóm các tên trộm vẫn còn cầm trên tay. Sau một thời gian trốn, Tâm cũng bị công an bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.