Bóng đá

Vào sân 2 phút, Công Phượng nhận lời "cay đắng" từ HLV Incheon

09/03/2019, 22:05

HLV Andersen của Incheon United cho rằng, Công Phượng còn nhiều thiếu sót để chơi bóng ở K-League.

img
Công Phượng dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị

Trong trận đấu thuộc vòng 2 K-League 2019 giữa Incheon United và Gyeongnam, Công Phượng đã được HLV Andersen tung vào sân ở những phút bù giờ. Cụ thể, anh vào sân khi đồng hồ điểm phút 90+5 trong khi trận đấu bù giờ 7 phút nên tiền đạo này chưa kịp để lại dấu ấn.

Việc Công Phượng “chào sân” K-League 2019 với vỏn vẹn gần 2 phút khiến người hâm mộ trong nước và cả người hâm mộ Hàn Quốc khó hiểu. Bởi trước đó, HLV Andersen khẳng định tiền đạo Việt Nam là cái tên dự bị số 1 ở đội bóng của thành phố Incheon.

Sau trận, HLV Andersen giải thích lý do tại sao chưa trao Công Phượng cơ hội thể hiện: “Trường hợp của Công Phượng, cậu ấy còn nhiều thiếu sót để chơi bóng ở K-League như sức mạnh thể chất và khả năng tranh chấp. Đúng là cậu ấy có màn thể hiện tốt trước Đại học Yonsei (ghi hat-trick), nhưng đó chỉ là trận đấu với đội đại học. Công Phượng sẽ có cơ hội nếu cậu ấy tiến bộ”.

Liên quan tới những phản ứng của người hâm mộ Việt Nam khi Công Phượng bị đày ải trên ghế dự bị, HLV Andersen cho rằng, việc của ông là giúp đội bóng chơi tốt chứ không phải quan tâm tới những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

“Tôi là HLV của Incheon, và tôi không quan tâm những vấn đề liên quan tới Công Phượng. Tôi chỉ có nhiệm vụ làm cho đội bóng chơi hay hơn”, ông Andersen nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.