Bóng đá

Vào sân không được chạm bóng, Công Phượng phát biểu bất ngờ

10/03/2019, 10:00

Dù không chạm bóng lần nào trong hơn 1 phút có mặt trên sân, Công Phượng vẫn tỏ ra lạc quan.

img
Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Hôm qua (9/3), Công Phượng đã ra mắt khán giả K-League khi được HLV Andersen tung vào sân trong trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam tại vòng 2 K-League 2019. Dẫu vậy, anh chỉ góp mặt trên sân vỏn vẹn 80 giây và thậm chí còn chưa kịp chạm bóng.

Tuy nhiên, tiền đạo HAGL lại không hề tỏ ra thất vọng với kịch bản trên: "Tôi rất hào hứng về trận ra mắt của mình. Tôi vui mừng vì có nhiều CĐV cổ vũ cho tôi. Đó là một khoảnh khắc hạnh phúc”.

Công Phượng cũng không quên gửi lời cảm ơn các CĐV Việt Nam mang cờ Tổ quốc cổ vũ anh trên khán đài. “Tôi rất biết ơn vì các CĐV đã đến cổ vũ cho mình và cảm thấy tự hào khi thấy cờ Việt Nam tại Hàn Quốc”.

Đánh giá về cơ hội của mình ở K-League, Công Phượng thẳng thắn nhìn nhận: “Tôi chưa có cái nhìn rõ ràng vì chưa được thi đấu. Tuy nhiên, quan sát trận đấu từ ghế dự bị, tôi có thể thấy mức độ cạnh tranh ở K-League rất cao và rõ ràng cao hơn V-League.

Tôi cảm thấy mình cần thời gian vì chơi ở V-League khác với K-League. Tôi cho rằng mình sẽ thể hiện tốt hơn nếu được ra sân ở trận đấu tiếp theo”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.