An ninh hình sự

Vào tiệm vàng vờ hỏi mua, thanh niên cướp 2 sợi dây chuyền rồi tháo chạy

09/10/2021, 18:48

Một thanh viên vờ vào tiệm vàng để hỏi mua, lợi dụng sơ hở của nhân viên, người này cướp hai sợi dây chuyền vàng rồi lên xe tháo chạy.

Đến 16h ngày 9/10, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt đối tượng gây ra vụ cướp tại một tiệm vàng trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng vào trưa cùng ngày.

img

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Bùi Tư.

Theo đó, khoảng 11h43 cùng ngày, một thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ, chạy xe máy đến tiệm vàng trên đường Nguyễn Văn Bứa.

Tại đây, người này hỏi mua dây chuyền vàng nên nhân viên tiệm vàng đã đưa hai sợi dây chuyền cho vị khách để xem.

Lợi dụng lúc nhân viên tiệm vàng sơ hở, thanh niên cướp hai sợi dây chuyền vàng rồi chạy ra xe máy tháo chạy thoát thân. Bị cướp bất ngờ, nhân viên nhảy sang tủ trưng bày đuổi theo và đạp tên cướp nhưng không thành.

img

Bên trong tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp.

Theo chủ tiệm vàng, hai sợi dây chuyền vàng bị cướp có trị giá hơn 70 triệu đồng, đối tượng thực hiện hành vi phạm tội trong 5 giây.

“Nhân viên của tôi đã được tập huấn kỹ năng phòng chống cướp giật nhưng đối tượng cướp quá nhanh. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại”, chủ tiệm vàng nói.

Sau khi xảy ra vụ cướp, chủ tiệm vàng đã gọi điện trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, trích xuất camera ghi lời các nhân chứng để truy xét đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.