Showbiz

Vào vai Vi Tiểu Bảo nhưng biểu cảm giống Tôn Ngộ Không, nam chính bị ném đá

18/11/2020, 09:55

Bộ phim “Tân Lộc Đỉnh Ký” đang bị ném đá thậm tệ. Nam chính bị chê bai vì diễn xuất giống chú khỉ Tôn Ngộ Không.

img
Những biểu cảm lố khiến Trương Nhất sơn bị "ném đá"

“Tân Lộc Đỉnh Ký” đang là bộ phim mới nhất gây chú ý khi làm lại một tác phẩm nổi tiếng của cố nhà văn Kim Dung. Thế nhưng, chỉ sau những tập đầu tiên lên sóng, bộ phim này đang bị đánh giá 2,7 điểm trên trang đánh giá phim lớn nhất Trung Quốc Douban. Đây là số điểm vô cùng bết bát với một bộ phim mới ra mắt.

Theo Sohu, bên cạnh những yếu tố như kịch bản bị chỉnh sửa quá đà, cách dựng phim kém, diễn xuất của diễn viên là một điểm trừ lớn. Trong đó, nam diễn viên chính thủ vai Vi Tiểu Bảo chính là diễn viên Trương Nhất Sơn, anh liên tục hứng “gạch” vì lối diễn của mình.

Trương Nhất Sơn không phải gương mặt mới. Anh sinh năm 1992, nổi tiếng khi mới 6 tuổi khi tham gia bộ phim "Nhà có trai có gái". Anh từng tham gia nhiều bộ phim như "Ái mộng điện ảnh", "Cha trở về nhà", "Dư mộng"...Về mặt diễn xuất, Trương Nhất Sơn được coi là diễn viên thực lực, có lỗi diễn tinh tế và từng giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Tencent Tinh Quang đại điển năm 2007. Thế nhưng lần này, anh khiến khán giả thất vọng cực độ.

img
Trương Nhất Sơn là diễn viên vẫn được khen ngợi về diễn xuất

Vào vai một Vi Tiểu Bảo giảo hoạt và ranh mãnh nhưng cách diễn cường điệu, phùng trồm trợn má, dùng biểu cảm lố quá đà của Trương Nhất Sơn bị khán giả cho là quá cường điệu.

Tuy nhiên, phản hồi về vai diễn của mình, nam diễn viên sinh năm 1992 cho biết anh không quan tâm nhận xét của dư luận và chấp nhận mọi ý kiến. “Đôi khi, tự do hơn một chút, không nên quá cố chấp. Đây đều là sự sáng tạo của chúng tôi trên tinh thần tôn trọng nguyên tác. Hy vọng sẽ mang đến những điều mới mẻ cho khán giả”. Anh cho hay: “Đừng coi tôi là một diễn viên giỏi, vì đôi khi tôi diễn không tốt”.

img
Nam diễn viên nhấn mạnh, đừng ai kỳ vọng anh diễn giỏi vì đôi khi vẫn diễn không tốt

Vai diễn này ở những phiên bản phim trước từng được nhiều diễn viên thể hiện như Trương Vệ Kiện, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Tiểu Xuân, Hàn Đống… Ngay Huỳnh Hiểu Minh cũng đã hứng đủ "gạch xây nhà lầu" khi đóng "Lộc Đỉnh Ký" phiên bản năm 2008, cho đến khi Trương Nhất Sơn xuất hiện.

Anh bị "ném đá” thậm tệ về cách diễn của mình. Thậm chí trên Sina, nhiều ý kiến còn cho rằng nam diễn viên giống đang diễn vai Tôn Ngộ Không nhiều hơn. "Cứ nghĩ há mồm mắt trợn ngược hay mắt láo liên, miệng cười đểu là thành Vi Tiểu Bảo chắc. Quá lố", "Thật xin lỗi Huỳnh Hiểu Minh vì năm đó đã ném đá anh"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.