Hậu trường sao

Vật bỏ đi của Messi ở Barca được rao bán gần 23 tỷ đồng

17/08/2021, 14:09

Chiếc khăn giấy được Messi lau nước mắt trong buổi chia tay Barcelona được rao bán trên trang web Mercado Libre với giá 1 triệu USD.

Mới đây, tại buổi lễ tri ân của CLB Barcelona, Messi đã có khoảnh khắc nghẹn ngào và phải dùng đến chiếc khăn giấy mà Antonella (vợ Messi) đưa cho.

img

Chiếc khăn giấy mà Messi sử dụng để lau nước mắt được rao bán gần 23 tỷ đồng

Việc không cầm được nước mắt trong khoảnh khắc chia tay CLB với một cầu thủ là điều không hề hiếm và cũng không có gì đáng nói.

Tuy nhiên, đáng chú ý là chiếc khăn giấy được siêu sao người Argentina sử dụng để lau nước mắt trong buổi lễ trên đã được một người đem rao bán với giá 1 triệu USD (gần 23 tỷ đồng).

Người rao bán tuyên bố rằng, chiếc khăn này có chứa mô di truyền của Messi và nó cho phép bạn nhân bản ra một một cầu thủ tài năng như cựu tiền đạo CLB Barcelona.

Đây không phải là lần đầu sự nghiệp của Messi gắn với những câu chuyện thú vị về chiếc khăn giấy.

Trước đó, bản hợp đồng đầu tiên của M10 khi gia nhập Barcelona cũng được soạn thảo và ký trên một tờ giấy ăn.

Và có lẽ cả Carles Rexach (thư ký kỹ thuật của Barcelona) và người giám hộ của Messi đều không thể ngờ rằng, bản hợp đồng trên giấy ăn với 1 cậu nhóc còi cọc ngày nào, bây giờ đã trở thành giai thoại.

Hiện tại, bản hợp đồng trên giấy ăn của Barcelona với Messi đang được đóng khung và treo trong phòng truyền thống của CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.