Xã hội

Vật thể lạ gây tiếng nổ lớn chấn động Tuyên Quang

02/01/2016, 15:10

Trước khi rơi xuống đất, vật thể lạ gây ra 3 tiếng nổ lớn trên không trung khiến người dân vô cùng hoang mang.

1454928_1138160209542530_4653147569654742602_n
Vt thể lạ rơi xuống khu đất hoang cạnh bờ suối ở Tuyên Quang chứ không rơi vào khu dân cư cách đó không xa

Chiều 2/1, trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, một lãnh đạo công an xã Tân Mỹ (huyện Chiêm Hoá – tỉnh Tuyên Quang) đã xác nhận thông tin trên.

Theo đó, vào khoảng từ 6h30 đến 7h sáng cùng ngày, người dân tại khu vực thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang nghe thấy những tiếng nổ lớn giống như tiếng nổ của bom mìn. Ngay sau chuỗi tiếng nổ, có một vật thể lạ rơi xuống khu đất trống gần bờ suối thuộc địa phận thôn Nà Giàng.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng công an xã Tân Mỹ đã báo cáo lên cấp trên để cùng các đơn vị chức năng đến phong toả hiện trường, bảo vệ không cho người dân tò mò tiếp cận đến gần nơi vật thể lạ rơi xuống.

vat-the-la-o-tuyen-quang
Cận cảnh vật thể lạ ở Tuyên Quang. Nhiều người cho rằng đây không phải bom mìn

Theo lời kể của vị trưởng công an xã, rất may vật thể lạ không rơi trúng vào khu dân cư và rơi xuống khu đất trống cách khu dân cư ở khoảng 100m hướng ra bờ suối.

Vị này cũng mô tả, vật thể lạ giống như bom bi, vỏ bằng kim loại và có hai núm ở hai đầu, đường kính khoảng 80-100cm, còn khối lượng chưa rõ vì hiện chưa ai dám tiếp cận đến gần để đo. Trước khi rơi xuống đất, vật thể lạ này cũng đã phát nổ 3 tiếng ở trên không.

Rất đông người dân sau đó đã tập trung theo dõi sự việc. Hiện các lực lượng công an, quân đội của địa phương đang lập hàng rào phong toả hiện trường để tiếp tục xác minh.

Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu từ lãnh đạo địa phương này thì đây nhiều khả năng không phải bom mìn. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực xác minh vật thể lạ trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.