Vận tải

VATO bất ngờ chỉ thu chiết khấu 5%

19/07/2019, 15:48

Ngoài việc chỉ thu chiết khẩu 5%, VATO bike tung chương trình chuyến đi đồng giá 8.000 đồng/cuốc xe.

img
Nghệ sỹ Hoàng Sơn, đại sứ thương hiệu VATO

Trưa 19/7, VATO-Ứng dụng gọi xe của người Việt bất ngờ ra mắt chương trình chuyến đi đồng giá 8.000 đồng dành cho khách hàng đi VATO bike. Chính sách này áp dụng với tất cả các cuốc xe dưới 6km. Đối với những cuốc xe trên 6km sẽ được giảm 40%.

Không chỉ thế, VATO bike còn đưa ra chính sách chỉ thu chiết khấu 5% đối với tài xế trên mỗi chuyên đi. Trong khi đó khảo sát trên thị trường, hiện nay các tài xế công nghệ vẫn đang chịu mức chiết khẩu từ 15-28% từ nhiều APP gọi xe khác.

Theo TS Nguyễn Bá Hải, Chủ tịch HĐQT VATO, VATO là ứng dụng gọi xe của Tập đoàn Phương Trang. Phương Trang đã có lịch sử với hơn 20 năm phát triển hệ sinh thái trong ngành vận tải. Tính đến thời điểm hiện nay, Phương Trang - Futa Buslinecó khoảng 1.700 chuyến xe liên tỉnh đường dài mỗi ngày, với lượng khách hàng dao động từ 35.000-50.000.

Bên cạnh đó, Phương Trang - Futa Busline còn có mảng Futa Express - chuyển phát hàng hoá, với số lượng từ 12.000-15.000 gói hàng/ngày trên toàn quốc. “Chính vì vậy, chúng tôi luôn có nhu cầu rất lớn về nhân sự. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng chính sách thu hút nhân tài, quản lý cao cấp, lập trình viên, lực lượng tài xế chạy xe công nghệ của Việt Nam, với nhiều chính sách ưu đãi. Mỗi một tài xế khi tới với VATO không chỉ là tài xế thông thường, mà thực sự là một thành viên trong gia đình VATO - phát triển vì một Việt Nam hùng cường”, TS Hải nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.