Đẹp

Váy 45kg bị ném đá nhận giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

03/12/2016, 15:58
image

Bộ trang phục nặng hơn 45 kg đã giúp Dương Nguyễn Khả Trang giành được một giải phụ tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

bi-vap-nga-chan-thuong-tren-san-khau-kha-trang-van

Khả Trang đạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Miss Supranational) vừa diễn ra vào tối 2/12 tại Ba Lan. Ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 thuộc về đại diện Ấn Độ - Srinidhi Ramesh Shetty. Tân hoa hậu sinh năm 1992, cao 1,72 m. Với chiến thắng này, Srinidhi Ramesh Shetty giành được giải thưởng là vương miện và tiền mặt trị giá 30.000 USD.

Đại diện Việt Nam, người mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đã bất ngờ giành chiến thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và lọt vào top 25.

Xem video Khả Trang đạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất tại HH Siêu Quốc gia 2016:

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, bộ đồ của Khả Trang từng gây tranh cãi vì quá nặng (45 kg) và cầu kỳ. Nhiều nhà thiết kế và độc giả trong nước còn cho rằng bộ trang phục không thuần Việt.

Chia sẻ với Dân Việt khi bộ trang phục do mình thiết kế giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất, nhà thiết kế Lê Long Dũng cho hay, anh rất vui và hạnh phúc khi hai tiếng Việt Nam được xướng lên.

MissSupranational2016NationalCostume1

Khả Trang trong Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Ảnh: Missosology)

Nhà thiết kế Lê Long Dũng chia sẻ, trước đó, bộ trang phục đã nhận được rất nhiều “cơn mưa đá” nhưng anh vẫn bình tĩnh đón nhận và lắng nghe tất cả các ý kiến từ khen tới chê.

Toàn bộ trang phục, từ ý tưởng tới phụ kiện, chất liệu… đều của Việt Nam và do người Việt Nam làm. Nên anh tự hào cho hay, đây là bộ trang phục thuần Việt.

Tờ Zing news dẫn nguồn tin từ một khán giả Việt xem trực tiếp ở Ba Lan cho biết thêm, trong buổi tổng duyệt và chấm điểm trang phục dân tộc, Khả Trang bị vấp ngã, rơi mũ. Cô may mắn chỉ bị thương nhẹ.

bi-vap-nga-chan-thuong-tren-san-khau-kha-trang-van

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc giúp Khả Trang giành chiến thắng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là cuộc thi sắc đẹp được cả 2 chuyên trang là Global Beauties và Missosology xếp vào nhóm những cuộc thi danh giá, uy tín, truyền thông tốt và chất lượng hàng đầu thế giới cùng với Hoa hậu Thế Giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.