An ninh hình sự

Vây bắt tên trộm xe SH ở TP.HCM, 2 người bị đâm nhập viện

23/06/2020, 15:46

Phát hiện tên trộm xe SH ở quận Bình Tân, một số người chạy đến khống chế thì bị tên này dùng hung khí đâm khiến 2 người bị thương.

img
Tên cướp bị khống chế.

Đến 15h ngày 23/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang ghi lời khai các nhân chứng, trích xuất camera tại hiện trường để điều tra vụ tên trộm xe máy dùng hung khí đâm người vây bắt trọng thương.

Lãnh đạo UBND phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân xác nhận trên địa bàn có sự việc trên. “Hiện 2 người bị đâm vẫn đang được cấp cứu, tên trộm cũng bị thương sau khi vây bắt. Hiện anh em vẫn đang làm việc tại hiện trường để nắm thông tin chi tiết vụ án”, vị này nói.

img
Nhiều vết máu tại hiện trường vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 12h cùng ngày, tại 1 căn nhà trên đường Kênh Nước Đen bị trộm 1 xe máy hiệu SH dựng trước nhà. Phát hiện sự việc, người trong nhà hô hoán, xông ra vây bắt tên trộm.

img
Công an có mặt tại hiện trường.

Khi đến giao lộ Kênh Nước Đen – Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A thì kẻ trộm dùng hung khí đâm loạn xạ, 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu, riêng tên trộm cũng bị thương.

Theo người dân, thời điểm trên có 2 đối tượng, 1 đối tượng bị thương nên bị bắt, đối tượng còn lại tẩu thoát được.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt ghi lời các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.