An ninh hình sự

Vây bắt thanh niên dùng súng điện, búa cướp tiệm vàng

30/04/2019, 20:02

Người dân và lực lượng chức năng tại xã Hòa Thắng (Phú Yên) vừa vây bắt một nam thanh niên dùng súng điện để cướp tiệm vàng.

img
Đối tượng Nguyễn Thanh Hãn tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều nay (30/4), có một nam thanh niên đến tiệm vàng Ngọc Kim Cúc thuộc chợ Đông Lộc (xã Hòa Thắng, Phú Hòa, Phú Yên) hỏi mua vàng. Thấy chủ tiệm lơ là, người này bất ngờ dùng búa đập vỡ kính tủ đựng vàng rồi cướp đi 04 sợi dây chuyền bằng vàng (chưa rõ số lượng).

Phát hiện, chủ tiệm vàng vội tri hô. Nghe tiếng la lớn, người dân xung quanh phối hợp với lực lượng công an tiến hành vây bắt. Ông Lê Ngọc Tính, Chủ tịch UBND huyện Phú Hòa xác minh thông tin và cho biết: Đối tượng cướp vàng đã bị bắt và đưa về trụ sở xã Hòa Thắng để điều tra làm rõ.

Bước đầu, đối tượng khai nhận là Nguyễn Thanh Hãn (SN 1995, thường trú thôn Mỹ Hòa, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên). Để thực hiện hành vi của mình, ngoài súng điện Hãn còn chuẩn bị các dụng cụ khác như túi xách, găng tay, búa… Hãn cũng theo dõi hoạt động của tiệm vàng để tìm điểm sơ hở, chọn thời gian ra tay thích hợp.

Hiện, Công an huyện Phú Hòa và lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.