An ninh hình sự

Vây bắt thanh niên trộm 2 lọ thuốc tăng cường sinh lý

04/03/2017, 15:36
image

Người dân tóm gọn thanh niên đột nhập vào hiệu thuốc tây trộm 2 lọ thuốc “Tăng cường sinh lý” ở Bu.ôn Ma Thuột

A2

Người dân vây bắt thanh niên trộm thuốc “tăng cường sinh lý” (ảnh: người dân cung cấp).

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 8h30’ sáng nay, tại một hiệu thuốc tây nằm trên đường Hoàng Diệu (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Vào thời điểm trên, một thanh niên đã lẻn vào tiệm thuốc tây, trộm hai lọ thuốc “tăng cường sinh lý” dành cho đàn ông và phụ nữ rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, tên trộm đã bị chủ hiệu thuốc phát hiện, cùng người dân vây bắt.

Chị Trương Thị Nguyệt Thanh (chủ hiệu thuốc) kể: “Khoảng 8h30’ thanh niên lạ mặt đi vào hỏi mua loại thuốc sirô ho cho trẻ em. Tôi nói hiệu thuốc không có nhưng thanh niên này không đi mà cứ ngó nghiêng một lúc. Khi thanh niên quay lưng đi, tôi thấy có nhiều điểm bất thường, nhìn trên kệ thuốc thấy 2 lọ thuốc Alipas và Angela bị mất. Sau đó, tôi truy hô “cướp …cướp” thì người thanh niên leo lên xe máy tẩu thoát”.

“Tôi vừa hô cướp vừa đuổi theo, níu lấy xe máy. Lúc này, tôi bị kéo lê một đoạn khoảng 30m. Thanh niên chạy được khoảng 300m thì va quẹt với xe ô tô 4 chỗ, té xuống đường, liền bị người dân chạy theo vây bắt được đối tượng và giao cho công an phường Thống Nhất xử lý”, chị Thanh cho biết thêm.

Theo chị Thanh, hai lọ thuốc trên có tác dụng tăng cường sinh lý cho đàn ông và phụ nữ, giá của mỗi lọ thuốc 700 ngàn đồng. Đây là hai loại thuốc đắt giá nhất trong hiệu thuốc.

Sáng cùng ngày, công an phường Thống Nhất xác nhận có vụ việc trên. Hiện công an đang lấy lời khai của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.