Trong nước

VCK U23 châu Á 2016: Kiatisuk thách thức các ông lớn

11/01/2016, 13:51

HLV Kiatisuk tuyên bố mục tiêu của ông và các học trò là lọt vào tứ kết.

kiatisuk
HLV Kiatisuk không ngại các đối thủ lớn

Tại VCK U23 châu Á 2016, U23 Thái Lan nằm ở bảng B với các đối thủ rất mạnh là U23 Nhật Bản, U23 Triều Tiên và U23 Ả Rập Xê Út. Vào ngày 13/1 tới, U23 Thái Lan sẽ có trận ra quân trước U23 Ả Rập Xê Út. Trước khi bước vào giải đấu, HLV Kiatisuk tỏ ra rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của ông và các học trò.

“Chúng tôi nằm cùng bảng đấu với ba đội bóng mạnh nhưng không phải vì thế mà chúng tôi run sợ. Chúng tôi có những sự tiến bộ nhất định chắc chắn muốn vượt qua vòng bảng” - HLV Kiatisuk trả lời phỏng vấn trên trang web của AFC.

“Các chàng trai của chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ. Tâm trạng trong phòng thay đồ cũng ổn. VCK U23 châu Á 2016 sẽ là cơ hội để chúng tôi chứng minh cho tất cả thấy rằng bóng đá Thái Lan đang ngày càng đi lên” - Zico Thái tiếp lời.

Về điều kiện thời tiết, ăn ở tại Qatar, HLV Kiatisuk tỏ ra khá hài lòng. “Thời tiết ở Doha nóng hơn rất nhiều so với ở Đông Nam Á. Thế nên, việc chúng tôi có mặt trước 10 ngày có ý nghĩ lớn trong việc giúp cầu thủ thích nghi. Mọi thứ hiện tại đều ổn và tôi rất hài lòng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.