Trong nước

VCK U23 châu Á: HLV Miura muốn tạo bất ngờ

02/12/2015, 17:16

HLV Miura cho biết ông và các học trò muốn tạo bất ngờ tại VCK U23 châu Á 2016.

hlv-miura-u23-viet-nam
HLV Miura trả lời phỏng vấn giới truyền thông

Sáng nay, sau buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Miura đã dành thời gian trả lời câu hỏi của giới truyền thông. Khi được hỏi về mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016, nhà cầm quân người Nhật khẳng định. “Đã tham gia giải đấu, tôi luôn đặt mục tiêu cho mình. VCK U23 châu Á này là lần đầu tiên chúng ta vượt qua vòng loại. Đó là một bất ngờ. Khi tham dự VCK, tôi muốn tiếp tục tạo thêm bất ngờ.

Chúng ta là đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong 16 đội nên mục tiêu phải thật cụ thể và rõ ràng. Trước mắt, mục tiêu cụ thể của tôi là vòng tứ kết”.

Nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại cho U23 Việt Nam khi các quân xanh thi đấu cọ xát đều không mạnh, HLV Miura giải thích. “Kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu lần này không phải được lên bởi riêng tôi mà đã được thảo luận với lãnh đạo VFF. Theo kế hoạch, chúng tôi đã cố gắng liên lạc với các đối thủ mạnh như các đội U23 của quốc gia khác. Nhưng vấn đề là các đội U23 ấy đều rất bận, đã có kế hoạch riêng của họ và không đồng ý tới Việt Nam.

Vì thế, chúng tôi đã phải liên lạc với 3 đối thủ tới từ Nhật Bản. Ngoài ra, chúng ta cũng may mắn có 1 trận giao hữu với U23 Nhật Bản vào ngày 7/1 ở Doha. Họ là một đối thủ rất mạnh. Ba đội còn lại cũng là đủ cho chúng ta trong quá trình chuẩn bị”.

Cũng trong phần trả lời phỏng vấn, HLV Miura thừa nhận hiện tại ông và VFF chưa có ý định bàn thảo về việc gia hạn hợp đồng. “Hợp đồng giữa tôi với VFF sẽ kết thúc vào tháng 4 tới nhưng chúng tôi vẫn chưa bàn thảo việc gia hạn hợp đồng với nhau. Mọi việc vẫn sẽ diễn ra đúng như trong hợp đồng. Trước mắt, dù hợp đồng của tôi kết thúc hay được gia hạn, tôi vẫn sẽ làm hết khả năng và trách nhiệm của mình khi còn dắt bóng đá Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.