Quốc tế

VĐV đầu tiên bị phát hiện dương tính với doping tại Olympic Rio 2016

05/08/2016, 20:05
image

Võ sĩ quyền anh Michael O'Reilly đã trở thành VĐV đầu tiên thất bại trong việc kiểm tra doping ở Olympic Rio 2016.

Michael_O

 Võ sĩ quyền anh của Cộng hòa Ireland, Michael O"Reilly đã trở thành vận động viên đầu tiên bị phát hiện dương tính với doping ở Olympic Rio 2016.

Telegraph ngày 4/8 đưa tin, võ sĩ quyền anh của Cộng hòa Ireland, Michael O"Reilly đã trở thành vận động viên đầu tiên thất bại trong việc kiểm tra doping ở Olympic Rio 2016.

Trước đây, tay đấm hạng trung này từng bị phạt 5 nghìn bảng và bị đuổi về nhà ở một giải đấu trong vòng loại Olympic ở Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 5 vừa qua.

Mới đây, võ sĩ này tiếp tục gây tiếng xấu cho quyền anh Cộng hòa Ireland vì dương tính với doping.

O"Reilly bị kiểm tra và phát hiện sử dụng chất cấm ngay trước khi lên đường bay đến Rio, Brazil để tham dự Olympic cùng với các đồng đội.

Ngay sau đó, Hiệp hội quyền anh Cộng hòa Ireland xác nhận, O"Reilly bị tạm đình chỉ nhằm phục vụ cho cuộc điều tra đầy đủ. Sau mẫu thử thất bại đầu tiên, tay đấm 23 tuổi này có quyền yêu cầu thử lại mẫu B.

Tuy nhiên, võ sĩ O"Reilly chỉ có một tuần để lấy lại sự trong sạch cho mình trước khi nội dung thi đấu của anh ở Olympic Rio 2016 bắt đầu. Nếu mẫu thử B của O"Reilly vẫn có kết quả dương tính, tay đấm này chắc chắn bị cấm thi đấu ở Rio và có nguy cơ nhận án phạt nặng hơn nữa.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.