Thể thao

VĐV Việt Nam vừa giành HCV SEA Games đã đón tin cực sốc

11/05/2022, 13:09

Sau khi giành tấm HCV đầu tiên cho Việt Nam tại SEA Games 31, VĐV Kurash Tô Thu Trang đã nhận tin buồn khi người bố đã qua đời sáng 11/5.

Sáng nay 11/5, VĐV Tô Thu Trang - cô gái vừa giành tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 ở bộ môn Kurash đã phải nhận tin buồn khi người bố của cô, ông Tô Văn Sen vừa qua đời ở tuổi 57.

img

VĐV Kurash Tô Thu Trang nhận tin buồn khi người bố qua đời

Trên trang cá nhân của mình, Thu Trang chia sẻ ảnh đại diện là hình ảnh bông hoa sen trên nền đen tượng trung cho việc người thân qua đời với dòng status: "Con yêu bố".

Đại diện bộ môn Judo Hà Nội cũng đã xác nhận với Báo Giao thông thông tin trên.

Sau khi giành HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại kỳ đại hội khu vực Đông Nam Á lần thứ 31 trên sân nhà, Tô Thị Trang đã nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi muốn dành tặng thành tích này cho bố của mình. Bố của tôi đang bị bệnh nặng. Bố ơi, con nhớ bố. Con yêu bố. Bố hãy khỏe lại để cùng vui với con gái của bố, bố nhé”.

img

VĐV Tô Thu Trang bên người thân sau khi giành HCV SEA Games chiều 10/5

Nhưng điều mong muốn của Thu Trang đã không bao giờ trở thành hiện thực khi người bố của cô đã không thể vượt qua được bệnh viêm gan.

Trước khi tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31, bố của Trang - ông Tô Văn Sen đã trở bệnh nặng phải cấp cứu. Từ suy gan chuyển sang suy thận và phải lọc máu. Rồi ông lâm vào hôn mê.

Muốn cho cô tập trung thi đấu, phục vụ cho Tổ quốc nên gia đình đã không báo tin vì sợ ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.