Showbiz

Vé chợ đen tràn lan, chỉ cần vài nghìn Euro có thể sải bước ở LHP Cannes

26/05/2022, 19:34
image

Những tấm vé bán riêng là nguồn thu chính của LHP Cannes khi có mức giá đắt không tưởng, miễn là có tiền là có thể sở hữu nó.

Dễ dàng đến Cannes nếu có tiền

Đến hẹn lại lên, LHP Cannes thường diễn ra vào tháng 5 hàng năm với sự quy tụ của đông đảo nghệ sĩ, giới làm phim nổi tiếng hàng đầu thế giới.

img

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 25/5. Cô tiết lộ mình được mời xuất hiện tại sự kiện với tư cách là đối tác kinh doanh chứ không phải nghệ sĩ quốc tế

Tuy nhiên, khoảng 5 năm trở lại đây, nhiều gương mặt “lạ hoắc” có mặt trên thảm đỏ Cannes khiến không ít người thắc mắc làm thế nào họ có thể tung tăng trên thảm đỏ LHP đình đám này?

Trang Sina từng khẳng định, để sở hữu tấm vé đến Cannes không phải chuyện khó. Có bốn hình thức để danh chính ngôn thuận xuất hiện trên thảm đỏ LHP danh giá.

Đầu tiên là nghệ sĩ có tác phẩm điện ảnh tranh giải hoặc được công chiếu. Thứ hai là được BTC mời với danh xưng khách mời danh dự, nhà bảo trợ, hay thuộc thành phần ban giám khảo.

img

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô nhận được giấy mời chính thức từ BTC LHP Cannes với tư cách là nhà bảo trợ

Thứ 3, nghệ sĩ sẽ thông qua thương hiệu đại diện để lấy vé mời. Số khác là đa phần sao kém tiếng bỏ tiền túi mua vé dự thảm đỏ với giá hàng nghìn Euro.

Những tấm vé này là nguồn thu chính của LHP Cannes khi có mức giá đắt không tưởng, miễn là có tiền là có thể sở hữu nó.

Vì vậy, để có thể đặt chân tới thảm đỏ hay những bữa tiệc xa xỉ trong chuỗi sự kiện của LHP Cannes từ lâu đã trở thành cuộc đầu tư của các tay chơi lắm tiền nhiều của hay những khách mời vô danh muốn thu về một lợi ích nào đó.

Chi vài nghìn Euro để sải bước như ngôi sao

Nhiều năm nay, The Sincura Group - một công ty ở London tự nhận là làm việc trực tiếp với liên hoan phim Cannes nổi tiếng là đơn vị bán vé cho bất kỳ ai muốn đến LHP Cannes với các mức giá phù hợp từ vài nghìn đến vài chục nghìn Euro.

img

Không có sản phẩm điện ảnh dự thi, không phải là khách mời hoặc đối tác chính thức của BTC, Ngọc Trinh từng gây sốc khi xuất hiện với trang phục hở quá đà ở LHP Cannes 2019

Giá được The Sincura Group cập nhật liên tục và rất rõ ràng để những “ngôi sao” có thể lựa chọn.

Đơn vị này chấp nhận cả tiền mặt lẫn chuyển khoản. Tiền sẽ được chuyển trước khi người mua nhận được vé trong tay.

Trên trang web của mình, The Sincura Group quảng cáo dịch vụ với lời mời gọi khá hấp dẫn: “Liên hoan phim Cannes là điểm sáng trong các sự kiện điện ảnh, cổ điển nhất, danh giá nhất và bạn sẽ được trải nghiệm sự kiện ở vị trí VIP với gói phục vụ của chúng tôi”.

img

img

img

Mức giá tham dự sự kiện ở LHP Cannes được The Sincura Group cung cấp

Nếu muốn có mặt trong lễ khai mạc hoặc bế mạc, khách phải chi 6.720 Euro và chi thêm 10.500 Euro để dự buổi tiệc chính thức trong khuôn khổ lễ.

Nếu muốn tham gia buổi chiếu mở màn phim "Top Gun" 2 có nam tài tử Tom Cruise góp mặt thì chỉ cần chi 7.250 Euro. Còn vé dự lễ trao giải thưởng là rẻ nhất, dao động từ 3.000-5.000 Euro.

Ngoài ra, không khó để có được những bức ảnh khi sải bước trên thảm đỏ. Năm nay, The Sincura Group cung cấp mức giá 1.950 Euro cho mỗi cặp đôi.

img

Khách hàng chỉ cần trả 1.950 Euro cho The Sincura Group để có được những bức ảnh đẹp trên thảm đỏ

"Đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ bảo bạn có một kho ảnh tuyệt vời cho những kỷ niệm của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là bước trên thảm đỏ, việc của chúng tôi là bắt trọn các khoảnh khắc.

Bạn thậm chí có thể nghe thấy tên của mình được xướng lên từ các tay máy khác nhau. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra một kỷ niệm lâu dài cho bạn", The Sincura Group chào mời.

img

Anne Hathaway được truyền thông săn đón. Cô đến LHP Cannes 2022 để quảng bá phim "Armageddon Time" do cô đóng chính

THR từng đề cập đến đơn vị này với Giám đốc LHP Thierry Fremaux. Song, ông khẳng định: "Tôi không biết gì về điều đó".

Hành động bán lại vé này hoàn toàn bị liên hoan phim cấm. Phía Cannes thừa nhận, họ đã nỗ lực nhưng không thành công trong việc ngăn chặn hoạt động của Sincura.

Năm 2014, trang tin Mirror (Anh) từng có bài phanh phui các dịch vụ bán vé để “người ngoài” tham gia Cannes.

Ngoài những người giàu có thích trải nghiệm cảm giác làm ngôi sao, sự kiện này thậm chí còn thu hút các nhà kinh doanh, gái bán dâm và dân buôn ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.