Showbiz

Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ ca sĩ từng hẹn hò với quý tử nhà David Beckham

28/01/2019, 16:23

Rita Ora - bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham sở hữu thân hình bốc lửa cùng gu thời trang đẳng cấp nhất nhì Hollywood.

img
Mới đây, tờ The Sun của Anh bất ngờ hé lộ thông tin quý tử nhà David Beckham, Brooklyn Beckham từng có thời gian hẹn hò bí mật cùng "đàn chị" hơn 9 tuổi Rita Ora gây xôn xao dư luận.
img
Bài báo này cho rằng, cặp đôi đã qua lại với nhau từ năm 2017 nhưng bị vợ chồng nhà Beckhs phản đối kịch liệt mối tình chị - em này.
img
Theo đó, Victoria Beckham đã nổi trận lôi đình khi biết chuyện cậu con trai tuổi cả bị tay săn ảnh bắt gặp ôm hôn tình tứ với nữ ca sĩ nóng bỏng này.
img
Thậm chí, cả hai vợ chồng Victoria đều ra sức cẩm cản và yêu cầu con trai chuyển sang New York để tránh mặt vì lịch sử tình trường phức tạp của Rita Ora.
img
Ngoài đời, Rita Ora sở hữu thân hình bốc lửa cùng gu thời trang đẳng cấp nhất nhì Hollywood.
img
Trên trang cá nhân, Rita Ora thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp với đồ bơi hoặc trang phục phô diễn đường cong cơ thể.
img
Thực tế, Rita Ora không được đánh giá cao trong làng nhạc châu Âu nhưng cô luôn được chú ý bởi gu thời trang thời thượng, mới lạ.
img
Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "bản sao hoàn hảo" của Rihanna bởi ngoại hình có nét tương đồng và đặc biệt là việc cô thường xuyên bắt chước theo gu thời trang của đàn chị.
img
Ngắm một số hình ảnh của Rita Ora:
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.