Showbiz

Vẻ đẹp trong trẻo của MC "Cafe sáng" có nguy cơ mất thị giác ở tuổi 34

18/07/2020, 19:56

Tạ Thu Hương đón nhận tuổi 34 của mình với cú sốc có thể bị mù hai mắt vĩnh viễn.

img
Mới đây, BTV - MC Tạ Thu Hương khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình. Cô đang phải đối mặt với những tháng ngày khó khăn vì thị giác suy giảm và bác sĩ chẩn đoán có thể mù vĩnh viễn.
img
Thời gian qua, MC của "Chào buổi sáng" đã tạm nghỉ làm ở VTV vì thị lực kém. Cô cho biết mắt mình ngày càng mờ dần từ năm 2019 nhưng cô không để ý nhiều nhưng gần đây đi khám, bác sĩ đã đề nghị cô phải mổ, nếu không sẽ có khả năng bị mù. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn chưa biết chính xác mình bị bệnh gì và bác sĩ chỉ mới phỏng đoán.
img
Cô nhớ lại lúc đi khám, bác sĩ đã nhỏ thuốc giãn tròng để kiểm tra và cô đã vô cùng sung sướng khi phát hiện ra "màn hình điện thoại chợt màu sắc hơn hẳn, đi đường thấy không còn mờ ảo dò dẫm, đọc tin nhắn điện thoại thấy được chữ".
img
Chia sẻ với báo chí, Thu Hương cho biết hiện tại, nếu phẫu thuật cả hai bên mắt và xử lý một số vấn đề khác thì chi phí khoảng tầm 100 triệu. Đối với cô, thời điểm này thì đây là khoản tiền lớn nhưng cô sẽ cố gắng để có thể phẫu thuật, để nhanh chóng khỏi bệnh, trở lại cuộc sống bình thường.
img
Tạ Thu Hương sinh năm 1986, từng được khán giả yêu mến qua chương trình "Tôi 20" của đài truyền hình VTC với biệt danh Gabby.
img
Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo và dù đã 34 tuổi, nữ MC trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Hiện tại, Thu Hương vẫn chưa lập gia đình.
img
Khi làm việc tại VTV, Tạ Thu Hương ghi dấu ấn qua nhiều chương trình khác như "S Việt Nam", "Người phụ nữ hạnh phúc", "Cafe sáng"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.