Vận tải

Vé máy bay cũng có thể trả góp

19/06/2020, 09:02

Vietnam Airlines vừa công bố chương trình trả góp vé máy bay nhằm gia tăng sự linh hoạt, nhanh chóng cho khách hàng.

img
Khi mua vé máy bay với giá trị giao dịch từ 3.000.000 đồng và kỳ hạn trả góp 6 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% và ưu đãi miễn phí phí chuyển đổi trả góp

Từ ngày 20/6 đến 31/8/2020, khách hàng được hưởng lãi suất 0% khi mua trả góp vé máy bay của Vietnam Airlines. Chương trình ưu đãi được phối hợp triển khai bởi Vietnam Airlines và Ngân Lượng, áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua vé bằng thẻ tín dụng qua website, ứng dụng di động, phòng vé của Vietnam Airlines.

Ngân Lượng là Ví điện tử và Cổng Thanh toán Trực tuyến (TTTT) tiên phong và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cả về sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường và lưu lượng thanh toán. Được phát triển bởi Nexttech Group (tiền thân là PeaceSoft Group) từ năm 2009, Ngân Lượng cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi và nhận tiền thanh toán trên Internet một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi.

Cụ thể, khi mua vé máy bay với giá trị giao dịch từ 3.000.000 đồng và kỳ hạn trả góp 6 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% và ưu đãi miễn phí phí chuyển đổi trả góp. Để mua vé bằng hình thức này, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng phát hành bởi các ngân hàng mà Ngân Lượng có hợp tác.

Hiện nay, bên cạnh hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng, hành khách Vietnam Airlines còn có rất nhiều cách thanh toán vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi như nhập mã đặt chỗ thanh toán trên internet banking, thanh toán vé máy bay trả sau, thanh toán qua mã QR…Đây đều là những nỗ lực của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam trong việc hiện đại hóa, đa dạng hóa các kênh thanh toán phi tiền mặt trong thời đại công nghệ 4.0.

Trước đó, từ tháng 6/2019, Vietjet đã phối hợp cùng Công ty Tài chính TNHH HD SAISON triển khai chương trình cho vay trả góp vé máy bay đầu tiên tại Việt Nam, giúp việc di chuyển bằng máy bay nằm trong khả năng tài chính của tất cả mọi người.

Không cần trả trước hay chứng minh thu nhập, chỉ với những thao tác đơn giản trên website của Vietjet, khách hàng có thể dễ dàng mua 1 hay nhiều vé máy bay trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet với thủ tục vay đơn giản, xét duyệt nhanh chóng và khoản vay từ 2 tới 15 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.