Vận tải

Vé máy bay siêu rẻ tại lễ hội Vietnam Airlines Festa

21/12/2019, 14:47

Vietnam Airlines Festa lần này sẽ mang đến một không gian giàu tính nghệ thuật với triển lãm giải ảnh Heritage “Hành trình di sản 2019”.

img
Tại lễ hội, Vietnam Airlines còn dành tặng 2.000 mã giảm giá cho khách mua vé bay nội địa và quốc tế

Từ 8h30 đến 21h00 các ngày 21-22/12/2019, Vietnam Airlines và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức sự kiện Vietnam Airlines Festa tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Vietnam Airlines Festa lần này sẽ mang đến một không gian giàu tính nghệ thuật với triển lãm giải ảnh Heritage “Hành trình di sản 2019”, trưng bày tranh vẽ của các em học sinh trong cuộc thi “Sải cánh vươn cao 2019”, các gian hàng được trang trí vui tươi và tiết mục nghệ thuật theo chủ đề Giáng sinh - Năm mới…

img
Tranh vẽ của các em học sinh trong cuộc thi “Sải cánh vươn cao 2019” cũng được trưng bày tại Lễ hội Vietnam Airlines Festa

Tại sự kiện, Vietnam Airlines còn dành tặng 2.000 mã giảm giá cho khách mua vé bay nội địa và quốc tế. Đáng chú ý, khi mua vé nội địa, mã giảm giá được áp dụng trên tất cả các hạng đặt chỗ của khoang Phổ thông, với mức giá vé thấp nhất sau giảm là 499.000 VND/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).

Jetstar Pacific Airlines giới thiệu giá vé máy bay chỉ từ 11.000 VND/chiều cho một số đường bay nội địa và chỉ từ 88.000VND/chiều cho một số đường bay quốc tế (giá chưa gồm thuế, phí). Ngoài ra, khi tham dự trò chơi rút thăm may mắn, khách tham quan có cơ hội trúng vé máy bay 0 đồng, voucher ưu đãi khi mua các dịch vụ của Vietnam Airlines trị giá lên tới 1 triệu đồng… cùng nhiều phần quà lưu niệm mang dấu ấn của các hãng hàng không.

Bên cạnh đó, những bạn trẻ quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Vietnam Airlines như phi công, tiếp viên, nhân viên mặt đất…có thể tìm hiểu thông tin tại Ngày hội việc làm diễn ra trong khuôn khổ sự kiện.

Sự kiện “Vietnam Airlines Festa” là hoạt động thường kỳ nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND TP Hà Nội. Cùng với “Vietnam Airlines Festa”, Vietnam Airlines và UBND TP Hà Nội còn hợp tác tổ chức các chương trình văn hóa lớn thường niên như chương trình hòa nhạc “Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert”, “Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.