Showbiz

Về nhà đi con: "Con giáp thứ 13" bị đánh ghen, khán giả hào hứng ăn mừng

18/07/2019, 11:40
image

Nhã bị Linh giựt tóc chỉ mặt thay Thư khiến khán giả hào hứng.

img
Linh thay mặt Thư có màn đánh ghen với Nhã.

Sự phẫn nộ của khán giả xem “Về nhà đi con” đang ngày càng lên tới đỉnh điểm khi Nhã (Quỳnh Nga) liên tục mặt dầy bám lấy Vũ (Quốc Trường). Trong trailer tập 68, Nhã còn không bỏ lỡ cơ hội dằn mặt Thư.

“Em là đối tác của anh Vũ trên hợp đồng làm ăn, cũng giống như chị là đối tác trên một loại hợp đồng nào khác. Cũng như nhau cả thôi”, Nhã tỏ thái độ khinh trước mặt Thư.

Trong một diễn biến khác đáng chú ý, Linh - bạn thân của Thư đã bắt gặp Nhã và Vũ tại nhà hàng. Nhã định quay mặt đi nhưng Linh cầm tóc túm lại. Nhân cơ hội này, Linh đã chỉ mặt chỉ trích Nhã chỉ là con cáo giả bộ ngây thơ. “Không ngờ mày phản đòn hay lắm, đóng giả nạn nhân cứ như thật ấy. Tại sao ở trên đời có loại người độc ác mà cứ giả bộ ngây thơ nhỉ", Linh chì chiết.

Khi Nhã đáp trả lại, nói Linh ăn nói cho đàng hoàng, bạn thân của Thư vẫn không kìm được tức giận. Linh cho rằng, Nhã không đủ trình để trở thành đối thủ của Thư. "Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng để tao đàng hoàng thôi. Còn nói luôn cho mày biết nhá, bản chất cáo già thì đừng có láo. Nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy".

Nghe những lời Linh nói, Vũ chỉ biết đừng im để nghe và không có hành động phả kháng. Đoạn trailer này khiến khán giả nóng lòng chờ đợi màn "thể hiện" của Linh trong tập 68.

Trên fanpage của bộ phim, nhiều khán giả để lại bình luận đầy hứng thú: "Trung bình chị Nhã nói một câu khoảng 5-6 từ thì chị nghỉ lấy hơi, mắt đảo với lắc cổ cái. Còn chị Thư với chị Linh đã nói thì thành bài dài, không vấp chút nào", "Chưa thấy lời thoại nào chất được thể hiện hùng hồn đanh thép, dõng dạc lại còn rất đời thực như thế", "Nghe câu chửi của Linh mà quá đã. Xem đi xem lại vẫn thấy cực đã, xứng đáng với "con giáp thứ 13", "Xem mà hả hê lòng"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.