Showbiz

"Về nhà đi con" lập hat-trick giải thưởng tại VTV Awards

07/09/2019, 23:49

Không chỉ giành giải Phim truyền hình ấn tượng, diễn viên của “Về nhà đi con” còn nhận giải Nam và nữ diễn viên ấn tượng.

img
Đoàn làm phim “Về nhà đi con” nhận giải Phim truyền hình ấn tượng.

Sau khi gây "bão" suốt một thời gian dài công chiếu, "Về nhà đi con" được ca ngợi là bộ phim "quốc dân" và nhận được sự yêu thích, ủng hộ của khán giả. Trong đêm trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9, ê-kíp của bộ phim cũng mang về nhiều giải thưởng.

Vượt qua những cái tên bộ phim phát sóng đều ghi được dấu ấn trong năm qua như: Quỳnh Búp Bê; Chạy trốn thanh xuân; Mê cung; Những cô gái trong thành phố; Về nhà đi con chiến thắng ở hạng mục "Phim truyền hình ấn tượng".

Đây là kết quả không mấy bất ngờ bởi bộ phim đã liên tục dẫn đầu về số lượng bình chọn trên hệ thống bình chọn của giải thưởng.

img
NSND Trung Anh nhận giải Nam diễn viên ấn tượng.

Ngoài ra, NSND Trung Anh cũng vượt qua những nam diễn viên trẻ tuổi, đẹp trai như Quốc Trường, Huỳnh Anh, Doãn Quốc Đam, Hồng Đăng để chiến thắng hạng mục "Nam diễn viên ấn tượng". Vai diễn ông Sơn trong "Về nhà đi con" của NSND Trung Anh đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Hình tượng người cha khắc khổ, vất vả nuôi các con khôn lớn, luôn yêu thương và bảo vệ những người con của mình đã khiến nghệ sĩ Trung Anh trở thành "người cha quốc dân". Anh từng tâm sự sau khi tham gia bộ phim, bản thân anh bỗng dưng đi đâu cũng được người khác gọi là bố.

img
Bảo Thanh chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng.

Cùng với nghệ sĩ Trung Anh, Bảo Thanh cũng đã giành giải thưởng "Nữ diễn viên ấn tượng" với vai Thư trong "Về nhà đi con". Cô vượt qua những đối thủ nặng ký như Thu Quỳnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hương và Bảo Hân.

Vai diễn của Bảo Thanh trong phim mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Cô khắc họa thành công một nhân vật có cá tính, luôn muốn mọi điều tốt nhất dành cho bố mình và từ đó, cô cũng nảy sinh sự ích kỷ.

Ngoài ra, đêm trao giải cũng vinh danh các chương trình, nghệ sĩ ở nhiều hạng mục như MC ấn tượng thuộc về Thành Trung, Ca sĩ ấn tượng thuộc về Đông Nhi, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng dành cho ê-kíp chương trình Ký ức vui vẻ, Hình ảnh thời sự ấn tượng là Cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều, Phim Tài liệu ấn tượng dành cho bộ phim Đường về (đạo diễn Tạ Quỳnh Tư), Chương trình của năm thuộc về Giai điệu tự hào và giải thưởng Nhân vật của năm được trao cho GS.TS Nguyễn Thanh Liêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.