Showbiz

Về nhà đi con ngoại truyện: Maya là "kỳ đà" trong quan hệ của Huệ và Quốc?

14/08/2019, 16:30

Ca sĩ Maya xác nhận sẽ xuất hiện trong "Về nhà đi con" ngoại truyện.

img
Nhiều người dự đoán, Maya sẽ vào vai mẹ của Bảo (Quang Anh).

Dù những tập phim chính thức của "Về nhà đi con" đã hết nhưng phần ngoại truyện của phim lại mở ra những tình huống éo le khiến người xem thích thú. Phần ngoại truyện là câu chuyện được phát triển độc lập sau phần phim chính thức, với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.

Mới đây, nữ diễn viên - ca sĩ Maya xác nhận sẽ tham gia diễn xuất trong phần ngoại truyện của phim. "Bộ phim quốc dân đã hết nhưng vẫn có ngoại truyện nhé! Xem thích thú cực, kiểu thoải mái ý. Toàn bộ phim được quay ở khu nghỉ dưỡng hết nên đã thấy thư giãn rồi. Các thánh xem phim, những ai yêu thích 'Về nhà đi con' xem giải trí nè. Mình cũng đóng một vai trong ngoại truyện này", Maya thích thú khoe.

Cùng đó, MC Tuấn Tú cũng chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Maya và Quang Anh (vai Bảo) cùng lời gợi mở: "Đố mọi người biết đây là ai?". Không ít người đã phán đoán, Maya sẽ xuất hiện với vai trò người mẹ của Bảo. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ bí mật.

img
Liệu Maya có là người sẽ gây rắc rối cho mối quan hệ giữa Quốc và Huệ?

Điều này làm những khán giả yêu thích cặp đôi Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) có phần lo lắng cho nhân vật Huệ: "Mẹ thằng Bảo về, chị Huệ lại uống giấm chua rồi", "Chắc chắn là người thứ ba trong mối tình giữa chú Quốc và chị Huệ", "Vợ cũ của chú Quốc, khổ thân chị Huệ"...

Sau tập 85 được chiếu chính thức trên truyền hình, phần ngoại truyện của Về nhà đi con dường như cũng ăn khách không kém bộ phim. Trên fanpage của phim, hàng nghìn lượt bình luận vẫn rôm rả về những diễn biến mới trong phần ngoại truyện. Bộ ba chị em Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh), Dương (Bảo Hân) đều bắt đầu gặp những rắc rối mới về những mối quan hệ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.