Showbiz

"Về nhà đi con" phát lại lúc 9 giờ trên kênh VTV3, có là cần thiết?

13/09/2019, 10:04

"Về nhà đi con" phát lại lúc 9 giờ trên kênh VTV3, gặp nhiều ý kiến trái chiều.

img
"Về nhà đi con" được phát sóng lại với thời lượng 2 tập/ngày.

Trong khi dư âm về bộ phim "Về nhà đi con" vẫn còn chưa kết thúc sau 85 tập phát sóng, khán giả sẽ lại được gặp lại các nhân vật của bộ phim đình đám này ở một khung giờ khác. Theo đó, bắt đầu từ ngày 13/9, từ 9h sáng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bộ phim sẽ được phát lại trên kênh VTV3.

Khác với nỗi bất bình của nhiều khán giả về thời lượng hơn 20 phút/tập trước đây, trong lần trở lại này, mỗi ngày khán giả sẽ được xem lại 2 tập phim. Đặc biệt, phần ngoại truyện của phim cũng sẽ được phát sóng.

Việc chiếu lại bộ phim cũng gây nhiều tranh luận. Không ít người cho rằng, thời gian 9h sáng không phải khung giờ dành cho gia đình bởi đây là giờ hành chính làm việc. Ngoài ra, nếu muốn xem lại bộ phim, khán giả có thể vào các trang web của VTV để xem online chứ không nhất thiết phải chờ đợi trên sóng truyền hình. Đồng thời, bộ phim vừa kết thúc nên sức hút với khán giả không còn nhiều.

"Về nhà đi con" vừa kết thúc vào ngày 12/8 vừa qua. Trong suốt quá trình phát sóng, bộ phim đã làm "dậy sóng" dư luận và trở thành bộ phim truyền hình đình đám nhất trong năm nay ở thời điểm hiện tại. Phim "phủ sóng" trên truyền thông và mạng xã hội, trở thành đề tài bàn tán của dư luận sau mỗi tập phát sóng.

Sức nóng của "Về nhà đi con" đã khiến Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định trao bằng khen. Trong lễ trao giải VTV Awards 2019 vừa qua, phim cũng giành ba giải thưởng quan trọng là giải Phim truyền hình ấn tượng, hai giải Nam và Nữ diễn viên ấn tượng dành cho hai diễn viên chính của phim là NSND Trung Anh (vai ông Sơn) và diễn viên Bảo Thanh (vai Thư).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.